English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

NFT Ngôi sao NFT ra dòng trạng thái mới — Yui Hatano sáng tạo lợi ích

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Yui Hatano thông báo sẽ hợp tác với Kanojo DAO để phát hành NFT. Từ ý định thiết kế ban đầu của NFT này đã thu hút sự chú ý của thị trường, đặc điểm này hoàn toàn khác với các ngôi sao trước đó của NFT

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Yui Hatano thông báo sẽ hợp tác với Kanojo DAO để phát hành NFT. Từ ý định thiết kế ban đầu của NFT này đã thu hút sự chú ý của thị trường, đặc điểm này hoàn toàn khác với các ngôi sao trước đó của NFT

 https://twitter.com/hatano_yui/status/1617480842019999744

Quyền lợi và giá trị NFT

Kanojo DAO gần đây đã công bố một phần quyền và lợi ích của Hatano Yui NFT. Chúng là phần thưởng siêu airdrop, nhóm riêng VIP, tiếp xúc không khoảng cách và hạnh phúc Tokyo

Nội dung lợi ích đầu tiên là tất cả những người nắm giữ NFT có thể nhận được một đợt airdrop Token tương đương 200 đô la Mỹ và mục đích này là để trang trải chi phí đúc NFT của người dùng.


Nội dung lợi ích thứ hai là nhóm riêng VIP của Hatano Yui. Người nắm giữ NFT có thể sử dụng NFT để tham gia nhóm riêng tư VIP do Hatano Yui thành lập, đồng thời trực tiếp nói chuyện và liên hệ với Hatano Yui và nhận được nhiều lợi ích hiếm có do chính Hatano Yui cung cấp


Lợi ích thứ ba thậm chí còn thú vị hơn và nó dựa trên "tiếp xúc không khoảng cách" để có cuộc họp ngoại tuyến riêng với Yui Hatano. Người nắm giữ NFT có thể gặp trực tiếp Yui Hatano và tham gia bữa tiệc riêng tư của cô ấy, tận hưởng cơ hội giao lưu độc đáo và chất lượng cao hơn. Yui Hatano là người đã thống trị ngành AV Nhật Bản trong nhiều năm, quyền lợi ích ngoại tuyến này phải là một điều đặc biệt không thể không trải nghiệm.

Lợi ích thứ tư được công bố lần này có tên là "Hạnh phúc Tokyo", và nội dung thậm chí còn hấp dẫn hơn là sẽ có 50 vé "Tokyo quyến rũ" trị giá 50.000 đô la Mỹ dành cho những người nắm giữ NFT. Sau khi nhận được vé này, Yui Hatano sẽ đích thân cùng bạn đến tham quan Tokyo, tắm trong suối nước nóng Hakone nổi tiếng nhất Nhật Bản, cùng bạn đến thăm Disneyland ở Nhật Bản như một người bạn gái, đưa bạn khám phá phong tục Nhật Bản và trải nghiệm phong tục địa phương kỳ lạ của Nhật Bản .


Quay phim live-action với chi phí sản xuất cao

Việc sản xuất tác phẩm NFT này do chính Yui Hatano lựa chọn và mất hơn 3.000 giờ để quay hơn 50.000 tài liệu cá nhân và chọn 5.000 tài liệu thực tế khác nhau từ chúng, kết hợp với các thuộc tính NFT và thiết kế đặc biệt. Đồng thời, tổng số NFT chỉ giới hạn ở mức 5.000 và sẽ không có đợt phát hành bổ sung nào được thực hiện.

https://twitter.com/hatano_yui/status/1621708759742705664

Ngoài ra, các loại NFT sẽ được chia thành ba cấp độ khác nhau: S, SS và SSS. Các NFT có cấp độ khác nhau sẽ được hưởng các quyền và lợi ích khác nhau. NFT ở giai đoạn phát hành và truyền ban đầu sẽ được trình bày dưới dạng hộp kín và sẽ được mở tại một thời điểm cụ thể. Cấp bậc của NFT càng cao thì giá trị của nó càng cao.

Tên đầy đủ của NFT do Yui Hatano phát hành là Kanojo-Hatano-Yui, dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày lễ tình nhân 14 tháng 2.

Yui Hatano sẽ xuất hiện trực tiếp trên Twitter Spaces

 

Ngoài việc công bố sự hợp tác giữa Kanojo DAO và Yui Hatano. Kanojo DAO sẽ tiến hành phát sóng trực tiếp trên Twitter Spaces trên Twitter chính thức vào ngày 7/2. Buổi phát sóng trực tiếp sẽ mời các KOL trong và ngoài nước và cả Yui Hatano cùng tham gia trong chương trình ! Những người hâm mộ yêu mến Yui Hatano sẽ có cơ hội giao lưu trực tuyến với cô ấy.

 

Thời gian trực tiếp2/7 20:00 (UTC+8)

Vị trí trực tiếpTwitter chính thức của Kanojo DAO

 

Trên diễn đàn Trung Quốc có câu: "Mỗi cậu bé đều nợ Hatano Yui một chiếc DVD chính hãng"

Kanojo DAO Twitterhttps://twitter.com/kan_ojo

Kanojo DAO Discordhttps://discord.gg/kanojodao

Link Kanojo DAOhttps://www.kanojodao.com/