English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

NFT thùng rác được bán với giá 250.000 USD

Thế nhưng thật đáng ngạc nhiên, nền tảng NFT SuperRare đã khôi phục hình ảnh kỹ thuật số sau 2 năm. Trong email được gửi, phía nền tảng NFT SuperRare giải thích, hình ảnh ban đầu không được coi là một tác phẩm nghệ thuật nhưng vẫn thu hút được chú ý từ cộng đồng. Chính vì thế họ quyết định thay đổi lập trường đưa nó về. Và hiện tại, chiếc thùng rác đang trở thành meme trong cộng đồng, thu hút rất nhiều phiên bản sao chép. Một nhà sưu tập đã liên hệ với Robness để tìm hiểu thêm về tác phẩm của anh ấy và mua lại với giá 250.000 USD.

Một hoạ sĩ có nghệ danh là Robness vừa bán một NFT có hình thùng rác với giá 250.000 USD trên nền tảng NFT SuperRare. Nam nghệ sĩ này cho biết, anh đã chụp hình chiếc thùng rác trên internet sau đó thêm các hiệu ứng để tạo điểm nhấn. Tác phẩm này có tên là 64 Gallon Toter và từng được tải lên vài năm trước. Thế nhưng trước đó nó đã bị xoá khỏi nền tảng vì vi phạm bản quyền.

Theo AFP, Robness chia sẻ, tác phẩm thùng rác của anh được tạo ra trong một cơn thịnh nộ. Và nam hoạ sĩ xem hình thùng rác này để giải toả sự bực tức của bản thân trước mọi áp lực trong cuộc sống. Theo anh, lí do bị gỡ bỏ hình ảnh của anh chính là cho rằng anh đã lất hình ảnh của Home Depot. Không những thế, nam nghệ sĩ còn bị đe doạ về mặt pháp lý

Ảnh chụp Màn hình 2022 02 09 lúc 09.45.32
Chiếc thùng rác được bán với giá 250.000 USD

Thế nhưng thật đáng ngạc nhiên, nền tảng NFT SuperRare đã khôi phục hình ảnh kỹ thuật số sau 2 năm. Trong email được gửi, phía nền tảng NFT SuperRare giải thích, hình ảnh ban đầu không được coi là một tác phẩm nghệ thuật nhưng vẫn thu hút được chú ý từ cộng đồng. Chính vì thế họ quyết định thay đổi lập trường đưa nó về. Và hiện tại, chiếc thùng rác đang trở thành meme trong cộng đồng, thu hút rất nhiều phiên bản sao chép. Một nhà sưu tập đã liên hệ với Robness để tìm hiểu thêm về tác phẩm của anh ấy và mua lại với giá 250.000 USD.

Những game NFT nên theo dõi trong năm 2022

“Đó là một trong ba chiếc thùng rác của tôi trên SuperRare và tôi đã bán nó cho một nhà sưu tập. Anh ấy gọi cho tôi vì muốn biết thêm về câu chuyện và chúng tôi đã nói chuyện trong khoảng 30-45 phút về mọi thứ. Tất nhiên, anh ấy rất hứng thú vì điều đó”.

Cuộc sống của Robness đã thay đổi hoàn toàn. Anh đã có cuộc sống thoải mái hơn. Thời gian vừa qua, việc những tác phẩm NFT được bán với giá hàng trăm nghìn USD không phải là chuyện hiếm gặp. Một người mẫu đã kiếm 5,8 triệu USD chỉ bằng cách bán hình ảnh của cô ấy trên nền tảng OpenSea NFT.

Giá trị của NFT dựa vào sự hiếm có và độ độc đáo. Nhưng không giống như hệ thống tiền số, người dùng không thể đổi một NFT này lấy một NFT khác. Không chỉ hình ảnh, NFT có thể đại diện cho âm thanh, GIF hay video…

Dautucoin