English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức NFT

NFT tịch thu từ Three Arrows Capital được bán đấu giá, thu về 2,4 triệu USD

Một phần bộ sưu tập NFT của quỹ Three Arrows Capital đã được mở bán trên Sotheby’s, song số tiền thu về lại thấp hơn chi phí đầu tư ban đầu.

Một phần bộ sưu tập NFT của quỹ Three Arrows Capital đã được mở bán trên Sotheby’s, song số tiền thu về lại thấp hơn chi phí đầu tư ban đầu.


Nhà đấu giá Sotheby’s vào ngày 19/05 đã tổ chức đấu giá một phần bộ sưu tập NFT của Three Arrows Capital, quỹ đầu tư tiền mã hóa đã phá sản hồi giữa năm 2022.

Tổng cộng đã có 7 NFT được mở bán, gồm Fidenza #725, Fidenza #861, Autoglyph #187, Ringers #194, Ringers #375, Series 1: Angular - Token 134, CryptoPunk #1326 - thu về số tiền là 2,4 triệu USD.

Trong đó, NFT Fidenza #725 đã được mua với giá lên đến hơn 1 triệu USD, gấp gần 10 lần giá trị ước tính.

Tuy nhiên, theo thống kê, lượng tiền thu về vẫn thấp hơn 230.000 USD so với số tiền Three Arrows Capital đã bỏ ra để đầu tư NFT.

Sau khi Three Arrows Capital phá sản, đơn vị thanh lý của quỹ đã tiếp quản bộ sưu tập NFT trên và bày tỏ ý định bán để bù đắp lượng tài sản thiếu hụt. Đơn vì này ước tính lượng tài sản khôi phục mới chỉ đạt khoảng 35 triệu USD, trong khi Three Arrows Capital đang nợ chủ nợ số tiền 3,5 tỷ USD. Hai nhà sáng lập quỹ là Zhu Su và Kyle Davies đã nhiều lần phớt lờ yêu cầu của tòa án Mỹ và Singapore, không chịu cung cấp các thông tin về ví tiền của quỹ để giúp đơn vị thanh lý khôi phục thêm tài sản.

Zhu Su và Kyle Davies sau đó đã hậu thuẫn cho một sàn giao dịch mới có tên Open Exchange (OPNX), với sản phẩm "mới lạ" là cho phép nhà đầu tư giao dịch quyền đòi tài sản trên những nền tảng crypto đã phá sản trong năm 2022, trong đó có cả Three Arrows Capital.

Coin68 tổng hợp