English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Ngân hàng đầu tư: Dự báo cho USD / JPY, GBP / USD vào năm tới 2020

Vào thứ Sáu (27 tháng 12), tại phiên chiều tại Châu Á, bài viết mới nhất của Rabobank về xu hướng tương lai của USD / JPY và GBP / USD cho năm tiếp theo, Jane F

Vào thứ Sáu (27 tháng 12), tại phiên chiều tại Châu Á, bài viết mới nhất của Rabobank về xu hướng tương lai của USD / JPY và GBP / USD cho năm tiếp theo, Jane Foley, người đứng đầu chiến lược ngoại hối tại Rabobank cho biết như sau: 

Quan điểm tương đối lạc quan của Ngân hàng Nhật Bản (BOE) về tiêu dùng nội địa, cùng với một số hỗ trợ tài chính bổ sung từ chính phủ Nhật Bản, cho thấy các thiết lập chính sách tiền tệ có thể tạm thời bị hoãn.

Nhìn chung, điều này có thể cung cấp một số hỗ trợ cho đồng JPY, nhưng mức độ rủi ro tương đối của thị trường có thể trở thành động lực tăng lớn hơn cho đồng JPY trong những tháng tới.

Tin tức tích cực về thỏa thuận thương mại "giai đoạn đầu" giữa Trung Quốc và Mỹ có thể giữ USD / JPY ở gần đường trên của phạm vi giao dịch vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, chúng ta đang chứng kiến những lo ngại mới về căng thẳng thương mại và tăng trưởng kinh tế chậm lại, điều này sẽ ảnh hưởng đến USD / JPY vào cuối năm nay.

Về đồng GBP, Jane Foley tin rằng mặc dù có sự quản lý mới của thủ tướng Johnson cho tiến trình Brexit, đồng GBP khó có thể nhận được bất kỳ sự nghỉ ngơi nào từ tình hình chính trị vào năm 2020.

Nếu các cuộc đàm phán thương mại giữa EU và Vương quốc Anh không suôn sẻ, quyết định của Thủ tướng Anh Johnson sử dụng mối đe dọa Brexit cứng này như một chiến lược đàm phán sẽ khiến đồng GBP bị áp lực bán mạnh.

Mặc dù Johnson tin rằng có thể đạt được thỏa thuận thương mại trong vòng vài tháng, Thủ tướng Ireland Varadkar nói rằng khuôn khổ cho một thỏa thuận chỉ có thể đạt được vào tháng 12. Sự không chắc chắn về chính trị có thể ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế và làm tăng nguy cơ Ngân hàng Anh cắt giảm lãi suất, điều này sẽ hạn chế tiềm năng tăng giá của đồng GBP.

Theo FX168