English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Ngân hàng Nhật Bản vừa công bố nghị quyết! Mức tăng trưởng ngắn hạn JPY không có nhiều thay đổi

Hôm thứ tư (18/12), giá vàng giảm do sự tăng trưởng mạnh mẽ của USD. Thị trường kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ không cắt giảm lãi suất để giúp hỗ trợ USD.

Hôm thứ tư (18/12), giá vàng giảm do sự tăng trưởng mạnh mẽ của USD. Thị trường kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ không cắt giảm lãi suất để giúp hỗ trợ cho USD.

Edward Meir, một nhà phân tích tại ED&F Man Capital Market, cho biết: "Sức mạnh của USD đã đè nặng lên giá vàng và thỏa thuận thương mại đã loại bỏ ưu tiên của các nhà đầu tư vào các tài sản trú ẩn an toàn như vàng hoặc JPY "

Dữ liệu được công bố vào thứ ba cho thấy sản lượng sản xuất của Mỹ đã tăng trở lại so với dự kiến vào tháng 11, khiến Fed ít có khả năng cắt giảm lãi suất trong tương lai gần. Vàng rất nhạy cảm với lãi suất tăng, điều này sẽ làm tăng chi phí cơ hội nắm giữ vàng và do đó đẩy tỷ giá USD tăng lên.

Afshin Nabavi, phó chủ tịch cấp cao của MKS SA cho biết các nhà đầu tư đã bắt đầu bán vàng và nếu vượt qua ngưỡng 1465-1495 USD, nó có thể thu hút sự quan tâm mới.

Vàng dự kiến sẽ ghi nhận mức tăng hàng năm lớn nhất kể từ năm 2010, được hỗ trợ bởi những lo ngại về suy thoái kinh tế và sự hỗ trợ của các ngân hàng trung ương lớn trên thế giới trong việc nới lỏng tiền tệ. Hạ viện Mỹ sẽ bỏ phiếu về việc có nên luận tội Tổng thống Trump sau ngày hôm nay hay không.

Các nhà phân tích cho biết hỗ trợ thêm cho giá vàng đến từ những lo ngại mới về Brexit. Vào thứ ba, Anh đặt ra thời hạn cho một thỏa thuận thương mại mới với Liên minh châu Âu vào tháng 12 năm 2020, thời hạn quá ngắn làm cho những lo lắng về việc Anh rời đi mà không có thỏa thuận dấy lên trong thị trường

FXD Dailyreport đã viết một phân tích và dự báo về xu hướng của vàng, bạc và dầu thô và đưa ra một chiến lược hoạt động như sau:

Vàng: Kiểm tra mức kháng cự 1480

Vàng đã phục hồi thành công từ mức gần đầu kênh. Giá vàng tiếp tục tăng và kiểm tra mức kháng cự 1480. Hiện tại, các nhà giao dịch sẽ chờ đợi phản ứng của vàng ở mức 1480. Có hai hướng, hoặc vượt qua 1480 hoặc quay trở lại sau khi gặp phải sự kháng cự.

(Biểu đồ vàng hàng ngày, nguồn: FXD Dailyreport)

Các cấp độ tập trung chính hiện nay:

Hỗ trợ: 1450, 1430

Kháng cự: 1480, 1500, 1550

Bạc: Đang cố gắng để đạt được một đột phá tăng

Giá bạc tăng trở lại từ đường xu hướng và mức hỗ trợ 16,50. Bạc đã leo lên thành công và đóng cửa trong khu vực 16,80-17,00. Hiện tại, bạc dự kiến sẽ hợp nhất trong phạm vi này và chờ đợi một bước đột phá. Các nhà đầu tư vẫn muốn đợi cho đến khi một đột phá thực sự xảy ra.

(Biểu đồ bạc hàng ngày, nguồn: FXD Dailyreport)

Các cấp độ tập trung chính hiện nay:

Hỗ trợ: 16,80, 16,50

Kháng cự: 17,00, 17,50, 17,73

Dầu thô: lơ lửng trên $ 60,00

Tại cuộc họp cuối cùng, OPEC đã quyết định tiếp tục giảm sản lượng. Điều này làm cho dầu thô tăng giá, với giá leo lên trên 60 USD. Tuy nhiên, vẫn chưa có sự gia tăng đáng kể từ mức này và giá dầu thô hiện tại có thể tiếp tục củng cố.

(Biểu đồ hàng ngày về dầu của Mỹ, nguồn: FXD Dailyreport)

Các cấp độ tập trung chính hiện nay:

Hỗ trợ: 60,00, 59,50

Kháng cự: 65,00

Hiệu đính: LINDA

Theo vnfxtoday