English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Ngân hàng Saxo, TeleTrade dẫn đầu về lợi nhuận của khách hàng ngoại hối vào tháng 9 năm 2023

Tháng trước, lợi nhuận mà khách hàng của 20 nhà môi giới FX/CFD bán lẻ lớn nhất kiếm được theo khối lượng tăng khiêm tốn chỉ dưới 2%.

Tại Saxo Bank, 36% khách hàng có lãi (hoặc không bị lỗ).

Lợi nhuận của khách hàng bán lẻ tăng nhẹ vào tháng 9 năm 2023.

Tháng trước, lợi nhuận mà khách hàng của 20 nhà môi giới FX/CFD bán lẻ lớn nhất kiếm được theo khối lượng tăng khiêm tốn chỉ dưới 2%. Tuy nhiên, các nhà giao dịch thua lỗ vẫn chiếm ưu thế trên thị trường, với gần 73% trong số đó trong tháng 9. Trong tháng thứ hai liên tiếp, lợi nhuận dễ dàng nhất thuộc về TeleTrade và Saxo Bank, mặc dù hai công ty này đã đổi chỗ cho nhau trên bục vinh quang.

Lợi nhuận của khách hàng môi giới bán lẻ tăng trong tháng 9

Finance Magnates công bố danh sách hàng quý về các nhà môi giới CFD bán lẻ lớn nhất theo số lượng ( đăng ký Báo cáo ngành hàng quý của chúng tôi để truy cập ). Dựa trên danh sách này, chúng tôi đã chọn 20 nhà môi giới bán lẻ lớn nhất công bố tỷ lệ lãi lỗ của khách hàng và cập nhật chúng hàng tháng.


Trong khi chỉ có 1/4 nhà đầu tư có lãi trong tháng 8 , con số này đã tăng 1,81% lên 27,39% trong tháng 9. Xu hướng dài hạn vẫn giữ nguyên, cho thấy thường chỉ có 20-30% khách hàng của một nhà môi giới nhất định kiếm được lợi nhuận, trong khi số còn lại được coi là "nhà tài trợ vốn".

Lợi nhuận cao nhất trong một tháng liên tiếp được ghi nhận tại Saxo Bank và TeleTrade, với tỷ lệ lần lượt là 36% và 35,4%. Điểm khác biệt duy nhất là TeleTrade đã đứng ở vị trí đầu tiên vào tháng 8. Vị trí thứ ba trong tháng 9 thuộc về CFI với kết quả 34%, tiếp theo là CMC Markets với 31% và IC Markets với 29,2%.


Plus500 Điểm lợi nhuận dưới 20%

So với tháng 8, số công ty có tỷ suất sinh lời dưới 25% đã giảm từ 8 xuống còn 5. Chỉ có một nhà môi giới báo cáo tỷ lệ sinh lời dưới 20% và đó là Plus500, với kết quả là 18%.

Kết quả của 7 trong số 20 công ty được báo cáo vẫn giữ nguyên. Phần trăm thay đổi lớn nhất được ghi nhận bởi CFI, công ty có lợi nhuận tăng từ 20,3% lên 34%, tăng 13,7%. Sự sụt giảm đáng kể nhất của chỉ số này được ghi nhận bởi Libertex, khi lợi nhuận giảm từ 22,3% trong tháng 8 xuống 20,9% trong tháng 9, giảm 1,4%.

Làm thế nào để tăng lợi nhuận

Dựa trên phân tích gần đây của Capital.com , các nhà đầu tư cá nhân muốn nâng cao tỷ suất lợi nhuận nên cân nhắc phân bổ khoản đầu tư của mình vào nhiều loại tài sản khác nhau và tính thời gian vào lệnh và thoát lệnh một cách khôn ngoan. Trong khi nhiều nhà giao dịch thường tập trung vào một phạm vi tài sản hạn chế, việc mở rộng danh mục đầu tư của một người để bao gồm ít nhất năm loại tài sản khác nhau có thể cải thiện đáng kể lợi nhuận trung bình.

Báo cáo cũng tiết lộ rằng những người giao dịch mới làm quen kiếm được lợi nhuận cao hơn khi giao dịch hàng hóa, ngoại hối và chỉ số so với cổ phiếu. Từ tháng 5 năm 2022 đến tháng 4 năm 2023, những người mới bắt đầu hành trình giao dịch hàng hóa đã nhận thấy lợi nhuận ở 58% vị thế của họ. Ngược lại, những người bắt đầu giao dịch cổ phiếu chỉ thu được lợi nhuận ít hơn 46% trong số giao dịch của họ.

Nguồn financemagnates