English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Ngân hàng Saxo và Đối tác FairExchange vì mục đích thanh khoản

FairXchange tập trung vào việc đảm bảo giao dịch FX vẫn khả thi về mặt thương mại cho tất cả các bên, cả bên mua và bên bán.

Ngân hàng Saxo gần đây đã hợp tác với FairXchange, một công ty khoa học dữ liệu chuyên về thị trường Ngoại hối (FX), để tăng cường các dịch vụ thực hiện và giao dịch trực tuyến của mình. Sự hợp tác này chứng kiến ​​FairXchange cung cấp nền tảng quản lý thanh khoản, Horizon, cho Ngân hàng Saxo để giúp tối ưu hóa hoạt động thị trường ngoại hối của mình.


FairXchange tập trung vào việc đảm bảo giao dịch FX vẫn khả thi về mặt thương mại cho tất cả các bên, cả bên mua và bên bán. Sự hợp tác nhấn mạnh cam kết của cả hai thực thể trong việc tận dụng những hiểu biết dựa trên dữ liệu khi họ tham gia với Nhà cung cấp thanh khoản (LP) và cải thiện tính thanh khoản để mang lại lợi ích cho Ngân hàng Saxo và khách hàng của ngân hàng này.

Guy Hopkins, Giám đốc điều hành và Người sáng lập FairXchange hoan nghênh Ngân hàng Saxo gia nhập mạng lưới của họ. Ông ca ngợi cách tiếp cận chủ động của Ngân hàng Saxo trong việc áp dụng các tương tác dựa trên dữ liệu với LP và cách tiếp cận toàn diện để cộng tác với các đối tác thanh khoản.

Hopkins nhận xét: “Chúng tôi rất vui được hỗ trợ họ duy trì tinh thần hợp tác này, hỗ trợ nỗ lực của họ nhằm tối ưu hóa cơ hội cho bản thân, LP và khách hàng của họ”.

James Dewdney-Herbert từ Ngân hàng Saxo nhận xét về sự khởi đầu đầy hứa hẹn trong mối quan hệ của họ với FairXchange, ghi nhận sự cải thiện ngay lập tức trong sự tham gia từ các đối tác thanh khoản đáng tin cậy của họ kể từ khi triển khai các giải pháp của FairXchange. Điều này đã làm tăng lợi nhuận cho Ngân hàng Saxo và các đối tác, mang lại lợi ích cho khách hàng của họ với tính thanh khoản tốt hơn.

Được thành lập vào năm 1992 tại Copenhagen, Đan Mạch, Ngân hàng Saxo đã đi tiên phong trong việc dân chủ hóa việc tiếp cận thị trường tài chính toàn cầu. Nó đã ra mắt một trong những nền tảng giao dịch trực tuyến đầu tiên của Châu Âu vào năm 1998, liên tục cung cấp các công cụ cấp chuyên nghiệp và tạo điều kiện dễ dàng tiếp cận thị trường toàn cầu cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Ngân hàng Saxo chứng kiến ​​​​khối lượng giao dịch ngoại hối tăng đáng kể 13,6% so với tháng trước vào tháng 12 năm 2023, đạt 13,8 tỷ USD - mức cao nhất kể từ tháng 3. Khối lượng ngoại hối trung bình hàng ngày tăng lên 6,4 tỷ USD từ mức 5,4 tỷ USD của tháng trước, đánh dấu mức tăng trưởng 16,3% so với cùng kỳ năm trước. Mặc dù giảm 11,1% so với cùng kỳ năm trước, tổng khối lượng hàng tháng của Ngân hàng Saxo vẫn tăng 1,8% lên 369,5 tỷ USD, được thúc đẩy bởi nhu cầu giao dịch ngoại hối ngày càng tăng.

Nguồn Leaprate