English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Nghị quyết về lãi suất của NHTW Úc

Trong phần lớn năm nay, AUD/USD vẫn còn yếu. Giao dịch AUD/USD hiện tại cao hơn một chút so với mức thấp trong vài năm. Dự kiến Ngân hàng Trung ương Úc sẽ cắt giảm lãi suất lần thứ ba trong ngày, nhưng nó có thể phát hành xu hướng diều hâu hơn.

Lúc 12:30 (GMT+8) Ngân hàng Trung ương Úc sẽ ra quyết định về lãi suất tháng 10, khởi động quý thứ tư của năm. Ngân hàng trung ương Úc trong tuyên bố chính sách tiền tệ của mình tại cuộc họp trước đó cho biết rằng có lý do để kỳ vọng Úc sẽ cần một thời gian dài lãi suất thấp để đạt được tiến bộ trong việc giảm thất nghiệp và đạt được tiến bộ an toàn hơn trong việc đạt được các mục tiêu lạm phát.


Dữ liệu việc làm do Úc công bố cách đây hai tuần không phải là lạc quan. Mặc dù dữ liệu việc làm nói chung đã được cải thiện, tỷ lệ thất nghiệp đã tăng lên 5.3%, điều này dẫn đến sự kỳ vọng của Ngân hàng Úc về việc giảm lãi suất một lần nữa. Theo tỷ lệ hoán đổi chỉ số qua đêm do Bloomberg biên soạn, xác suất các nhà giao dịch dự kiến sẽ giảm lãi suất 25 điểm cơ bản một lần nữa trong tháng 10 là 79.6%.


澳大利亚央行利率决议&澳元/美元汇率走势分析前瞻

So với xác suất 21.7% vào ngày 13/09 và kỳ vọng 24% của Ủy ban Bóng tối của RBA, kỳ vọng thị trường đã tăng mạnh. Do đó, quyết định của Ngân hàng Trung ương Úc có khả năng làm cho những kỳ vọng của người ôn hòa rơi vào. Nếu Ngân hàng Dự trữ Úc tiếp tục ủng hộ lập trường chính sách tiền tệ vững chắc sau khi liên tiếp tuyên bố cắt giảm lãi suất tại các cuộc họp tháng 6 và tháng 7, điều này có thể dẫn đến sự tăng giá đáng kể của đồng đô la Úc. Sự biến động ngụ ý của đồng đô la Úc cũng đã được đẩy lên bởi sự không chắc chắn xung quanh các cuộc đàm phán của Thống đốc Ngân hàng Úc Rowe.


Đô la Úc (bao gồm tỷ lệ biến động)

澳大利亚央行利率决议&澳元/美元汇率走势分析前瞻


Tỷ lệ biến động qua đêm AUD/USD là 11.66% và tỷ lệ biến động qua đêm AUD/JPY là 12.52%, dự kiến sẽ là cặp AUD hoạt động mạnh nhất trong tuần này. Nhưng nếu diều hâu của ngân hàng trung ương Úc có xu hướng tấn công thị trường, nó có thể đẩy cặp giao dịch ngoại hối phổ biến nhất thực hiện trên phạm vi giao dịch biến động ngụ ý một tiêu chuẩn.


Đồng đô la Úc đảo ngược rủi ro

澳大利亚央行利率决议&澳元/美元汇率走势分析前瞻


Nếu chỉ số đảo ngược rủi ro cao hơn 0, điều đó cho thấy mức độ biến động của quyền chọn cuộc gọi vượt quá mức biến động của quyền chọn đặt; nếu nó thấp hơn 0, thì điều đó cho thấy mức độ biến động của quyền chọn đặt vượt quá mức biến động của quyền chọn cuộc gọi. Bảng trên cho thấy tỷ lệ đảo ngược rủi ro đồng đô la Úc dưới 0, cho thấy các nhà giao dịch thường giảm giá đồng đô la Úc trước nghị quyết RBA. Tuy nhiên, so với mức trung bình 5 ngày và 20 ngày, xu hướng giảm giá đã chậm lại rất nhiều. Ngoài ra, báo cáo tình cảm của khách hàng IG cũng đưa ra thông tin tương tự. Làm thế nào để tận dụng dữ liệu lớn IG giao dịch bố trí báo cáo tình cảm của khách hàng


Đánh giá từ biến động qua đêm ngụ ý 11.66%, biến động giá của AUD/USD hôm nay dự kiến sẽ nằm trong khoảng 0.6703-0.6785 và xác suất thống kê biến động là 68%. Khoảng thời gian này cũng trùng với hai chỉ số kỹ thuật: 23.6% kể từ cuối tháng Bảy. Mức thoái lui Fibonpo vẫn còn thấp cho đến ngày nay. Đường trung bình đơn giản trong 50 ngày cung cấp mục tiêu trên, trong khi đáy ba gần 0.6700 dưới đây sẽ cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ cho tỷ giá hối đoái.

AUD/USD

澳大利亚央行利率决议&澳元/美元汇率走势分析前瞻


Theo DailyFx