English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Nghiên cứu của RankFi tiết lộ sự khác biệt lớn về phí giữa các sàn giao dịch tiền điện tử của Canada

Một nghiên cứu mới tiết lộ một số nền tảng tiền điện tử của Canada tính phí cao hơn tới 19 lần

Nghiên cứu của RankFi tiết lộ sự khác biệt lớn về phí giữa các sàn giao dịch tiền điện tử của Canada

Toronto, Canada, ngày 21 tháng 7 năm 2024, Chainwire

Một nghiên cứu mới tiết lộ một số nền tảng tiền điện tử của Canada tính phí cao hơn tới 19 lần

RankFi, một nền tảng so sánh độc lập, đã công bố nghiên cứu mới nhất về phí giao dịch tiền điện tử, nêu bật sự khác biệt đáng kể về chi phí giữa 18 nền tảng giao dịch của Canada. Phân tích toàn diện này nhằm mục đích giúp các nhà đầu tư tiền điện tử tìm được các giao dịch tốt nhất để mua và bán Bitcoin tại Canada.

Nghiên cứu đã xác định hai thách thức lớn mà các nhà đầu tư tiền mã hóa phải đối mặt: phí cao làm giảm lợi nhuận và nhiệm vụ khó khăn là so sánh nhiều nền tảng. Đánh giá của RankFi cung cấp những hiểu biết quan trọng về nơi người dùng có thể tìm thấy các nền tảng tiền mã hóa hiệu quả nhất về mặt chi phí.

Những phát hiện chính từ nghiên cứu bao gồm:

  • Phí mua Bitcoin trung bình trên 18 sàn giao dịch của Canada là 1,90%, trong khi phí bán trung bình là 2,13%.
  • Phí thay đổi đáng kể, trong đó lựa chọn rẻ nhất có giá rẻ hơn 19 lần so với lựa chọn đắt nhất cho phí bán trọn gói.
  • Trong khi phí giao dịch trung bình là 0,72%, riêng phí giao dịch không phản ánh được tổng chi phí. Đáng chú ý là không có sàn giao dịch nào cung cấp phí giao dịch 0% được xếp hạng là rẻ nhất để mua Bitcoin.

"Các nhà đầu tư tiền điện tử thường phải đối mặt với mức phí cao có thể làm xói mòn lợi nhuận của họ. Nghiên cứu của chúng tôi được thiết kế để làm sáng tỏ nơi người Canada có thể tìm thấy các giao dịch tốt nhất", Alex, Nhà sáng lập RankFi cho biết. Đây là lần đánh giá thường niên thứ tư của RankFi, nhấn mạnh sự khác biệt về phí giữa các nền tảng.

Giới thiệu về RankFi

RankFi là một trang web so sánh cung cấp các phân tích và đánh giá chi tiết về các nền tảng tiền điện tử trên toàn thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp thông tin rõ ràng, khách quan để giúp các nhà đầu tư tiền điện tử tìm thấy nền tảng tốt nhất cho nhu cầu của họ.