English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Nghiên cứu: Dòng vốn đầu tư tài sản kỹ thuật số hàng tuần đạt 59 triệu USD; BTC chứng kiến ​​mức giảm lớn nhất

Trong tuần đầu tiên của tháng 9, một dòng tài sản kỹ thuật số trị giá 59 triệu USD do Digital Asset Funds quản lý đã được ghi nhận, dữ liệu mới nhất của Coinshares cho thấy.

Nghiên cứu: Dòng vốn đầu tư tài sản kỹ thuật số hàng tuần đạt 59 triệu USD;  BTC chứng kiến ​​mức giảm lớn nhất

Trong tuần đầu tiên của tháng 9, một dòng tài sản kỹ thuật số trị giá 59 triệu USD do Digital Asset Funds quản lý đã được ghi nhận, dữ liệu mới nhất của Coinshares cho thấy. Dòng tiền chảy ra mới nhất có nghĩa là giá trị của các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đang được quản lý đã giảm tổng cộng 294 triệu USD hay 0,9% trong 4 tuần qua. Dữ liệu của Coinshares cho thấy bitcoin ( BTC ) là tài sản kỹ thuật số có dòng tiền chảy ra ròng cao nhất (69 triệu USD) trong tuần đầu tiên của tháng 9.

Dòng tiền ngắn hạn Bitcoin lớn nhất kể từ tháng 3

Trong tuần đầu tiên của tháng 9, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền ròng trị giá 59 triệu USD tài sản được quản lý (AUM), dữ liệu mới nhất từ ​​phân tích của nhà quản lý tài sản thay thế Coinshare đã cho thấy. Theo blog của người quản lý tài sản, số liệu dòng tiền ròng mới nhất đưa giá trị của tổng dòng tiền ra trong bốn tuần qua lên 294 triệu USD, tương đương 0,9% tổng AUM.

Nghiên cứu: Dòng vốn đầu tư tài sản kỹ thuật số hàng tuần đạt 59 triệu USD;  BTC chứng kiến ​​mức giảm lớn nhất

Như đã giải thích trên blog , dòng vốn cũng được thấy trong các sản phẩm đầu tư ngắn hạn và đây có thể là dấu hiệu cho thấy tâm lý đối với tài sản kỹ thuật số vẫn còn kém. Những lo ngại về quy định của loại tài sản này và đồng đô la đang mạnh lên được cho là một số lý do khiến các nhà đầu tư ít quan tâm đến việc đầu tư vào tài sản kỹ thuật số.

Nguồn: news.bitcoin