English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Ngoài Bitcoin và Ethereum, cần chú ý các altcoin này vào năm 2022

Thông báo của Cục Dự trữ Liên bang về việc tăng lãi suất và các đợt giảm gần đây của thị trường tiền điện tử đã khiến lòng tin của các nhà đầu tư ở mức thấp.

Thông báo của Cục Dự trữ Liên bang về việc tăng lãi suất và các đợt giảm gần đây của thị trường tiền điện tử đã khiến lòng tin của các nhà đầu tư ở mức thấp.

Tuy nhiên, một số altcoin cần sự chú ý của cộng đồng trong năm tới.

Metaverse

Theo một bản phát hành gần đây, trọng tâm của dự án IOTA là phát triển lên mainet. Cùng với đó, đã bắt đầu thấy một số dự án NFT và metaverse được xây dựng trên IOTA, bao gồm Disentangle và IOTA Plus.

Nhà phân tích tiền điện tử Lark Davis tin rằng SOL metaverse SOLICE sắp tới cũng là một dự án thú vị. Anh ấy nói,

“Mọi người đang tìm kiếm Sandbox, Decentraland tiếp theo. Chà, đây có thể là phiên bản đó.”

Vào quý 1 năm 2022, nền tảng này dự kiến ​​sẽ giới thiệu các trò chơi trong Solice Metaverse, cùng với việc giới thiệu staking và pre-sale LAND.

Cùng với đó, Terra cũng là một đồng coin đáng chú ý. Nhà bình luận tiền điện tử Route 2 FI gần đây đã cho rằng LUNA có thể bị định giá thấp và khuyên mọi người nên lưu ý các giao thức thú vị của nó như Anchor.

 

Dự án DeFi

Nhà phân tích Davis cũng đang giữ Chainlink trong danh sách altcoin cho năm 2022 vì mức độ phổ biến của LINK đang ở mức tuyệt vời.

Trong năm ngoái, Tổng giá trị được đảm bảo (TVS) của Mạng Chainlink đã được báo cáo vượt qua 75 tỷ đô la, tăng hơn 10 lần so với cùng kỳ năm trước đó. Hiện có hơn 1000 dự án đang tích hợp Chainlink.

Hơn nữa, điều đáng chú ý là các dự án tích hợp LINK có thể có thể tăng gấp đôi trong năm tới. Việc Chainlink ra mắt staking trong năm nay và ra mắt Giao thức tương tác chuỗi chéo (CCIP) cũng là một điều cần chú ý.

Curve (CRV), cùng với Convex Finance (CVX), cũng thu hút sự chú ý của các nhà phân tích. Anh ấy nói,

“Cả hai tài sản này, tôi vẫn đánh giá là có tiềm năng lớn. Cả hai đều thực sự trị giá vài tỷ đô la trên thị trường. “

Đáng chú ý, Convex có tổng giá trị bị khóa (TVL) gần 20 tỷ đô la trên DeFillama và là một trong những token hoạt động tốt nhất trong tháng trước. Theo Davis:

“Phần lớn nguồn cung của cả hai loại tiền này đều bị khóa. Vì vậy, điều đó có nghĩa là những gì có sẵn trên thị trường chỉ là một phần rất nhỏ trong tổng nguồn cung. Chúng ta có thể coi đó như một chất xúc tác tăng giá thực sự lớn. ”

Ngoài các dự án nêu trên, nhà phân tích tiền điện tử này còn lạc quan về Polkadot do các sản phẩm mới ra mắt như Moonbeam. Như đã nói, có vẻ như năm 2022 sẽ là một năm sôi động của thị trường.

blogtienao