English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Người đứng đầu cơ quan thực thi tiền điện tử của SEC Hoa Kỳ cảnh báo sẽ có nhiều khoản phí hơn đối với các sàn giao dịch, DeFi

David Hirsch, người điều hành văn phòng cơ quan phụ trách việc thực thi tiền điện tử, nói rằng ngoài Coinbase và Binance, còn có các sàn giao dịch và DeFi khác vi phạm pháp luật.

David Hirsch, người điều hành văn phòng cơ quan phụ trách việc thực thi tiền điện tử, nói rằng ngoài Coinbase và Binance, còn có các sàn giao dịch và DeFi khác vi phạm pháp luật.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Gary Gensler đã tiến hành một cuộc chiến thực thi chống lại ngành công nghiệp tiền điện tử mà không có dấu hiệu bỏ cuộc.  (Hình ảnh Drew Angerer/Getty)

Cơ quan thực thi tiền điện tử của cơ quan quản lý đã đưa ra khẳng định rộng rãi rằng SEC có nhiều dự trữ hơn cho ngành công nghiệp tiền điện tử.

Tuy nhiên, David Hirsch thừa nhận rằng khối lượng kiện tụng hiện tại của cơ quan này rất nặng nề và SEC không thể theo đuổi mọi việc.

David Hirsch, người đứng đầu Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vẫn chưa hoàn thành việc theo đuổi các sàn giao dịch tiền điện tử và các dự án tài chính phi tập trung (DeFi) mà họ cho là vi phạm luật chứng khoán giống như Coinbase Inc. (COIN) và Binance. Đơn vị tài sản tiền điện tử và mạng của cơ quan.

Văn phòng thực thi của ông, cơ quan đang khởi kiện với tốc độ rất bất thường đối với SEC, nhận thức và điều tra các công ty khác có liên quan đến hoạt động tương tự được thấy ở hai nền tảng chính đó và rằng các vi phạm tuân thủ của ngành “có giá trị vượt xa bất kỳ hai thực thể nào”. ,” Hirsch cho biết hôm thứ Ba tại Trung tâm Diễn đàn Thực thi Chứng khoán ở Chicago.

Hirsch cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra những cáo buộc đó”, đồng thời cho biết cơ quan quản lý có một số doanh nghiệp khác đang hoạt động theo cách tương tự như Coinbase và Binance. Cơ quan của ông đã bị lôi kéo vào một số vụ án tiền điện tử phức tạp tại tòa án liên bang và – như đã thấy trong nỗ lực kháng cáo phán quyết gần đây của Ripple – không phải lúc nào cũng thành công hoàn toàn.

Hirsch cho biết sự quan tâm của SEC đối với tiền điện tử vượt xa các sàn giao dịch cao cấp.

Ông nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hoạt động tích cực với các bên trung gian. Đó có thể là các nhà môi giới, đại lý, sàn giao dịch, cơ quan thanh toán bù trừ hoặc bất kỳ ai khác đang hoạt động trong không gian này, nằm trong phạm vi quyền hạn của chúng tôi và không đáp ứng các nghĩa vụ của họ, thông qua đăng ký hoặc không cung cấp thông tin đầy đủ hoặc đầy đủ.”

Hirsch cho biết các dự án DeFi cũng sẽ không thoát khỏi sự chú ý của bộ phận thực thi.

Ông nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành các cuộc điều tra, chúng tôi sẽ hoạt động tích cực trong không gian và việc thêm nhãn DeFi sẽ không phải là điều ngăn cản chúng tôi tiếp tục công việc của mình”.

Cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ trước đây đã quen với cách tiếp cận tương đối nhẹ nhàng trong việc thực thi, trong đó nhắm vào các hành vi sai trái tại các doanh nghiệp được quản lý – thường là các công ty lớn ở Phố Wall với các bộ phận pháp lý rộng khắp – nhanh chóng bắt đầu đàm phán giải quyết. Bởi vì các cáo buộc chống lại các công ty tài sản kỹ thuật số thường xuyên đe dọa sự tồn tại của họ nên họ có xu hướng đưa cơ quan này ra tòa.

SEC có ngân sách thực thi hữu hạn thường ít hơn những gã khổng lồ tài chính mà nó từng phải đối mặt, do đó băng thông của nó bị hạn chế.

Hirsch thừa nhận: “Chúng tôi có rất nhiều vụ kiện tụng đang diễn ra.

“Có cảm giác như bạn đang làm việc hết khả năng,” người điều hành sự kiện, A. Kristina Littman, người từng là giám đốc thực thi tiền điện tử của SEC trước Hirsch và hiện đang làm việc tại Willkie Farr & Gallagher, nhận xét.

Hirsch thừa nhận rằng SEC chỉ có thể đạt được điều đó.

“Có nhiều token hiện có hơn – tôi nghĩ có thể là 20.000, 25.000, lần cuối tôi đọc – hơn SEC hoặc bất kỳ cơ quan nào có nguồn lực để theo đuổi trực tiếp, và tương tự, có một số nền tảng tập trung ngoài kia, một số nền tảng đang hoạt động như trao đổi chưa đăng ký," ông nói.

Nguồn: coindesk