English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Nhà đầu tư tỷ phú Jeffrey Vinik đóng quỹ đầu tư chưa đầy một năm sau khi khởi động lại

Jeffrey Vinik, nhà đầu tư tỷ phú, người đã khởi động lại quỹ phòng hộ của mình vào đầu năm nay, đang rút ngắn chuyến lưu diễn trở lại

Jeffrey Vinik, nhà đầu tư tỷ phú, người đã khởi động lại quỹ phòng hộ của mình vào đầu năm nay, đang rút ngắn chuyến lưu diễn trở lại. 

"Việc kiếm tiền trong nhiều tháng qua đã khó hơn nhiều so với tôi dự đoán", Vinik nói trong một lá thư ngày thứ tư cho các nhà đầu tư. Tạp chí Phố Wall đầu tiên báo cáo tin tức. CNBC sau đó đã xác nhận. 

"Xu thế để tăng tài sản của quỹ phòng hộ vốn ngắn hạn khó khăn hơn nhiều so với tôi dự đoán, và hiệu suất của các quỹ VAM, thực ra vẫn tốt ... nhưng không cung cấp đủ động lực cần thiết để mang lại mức đầu tư mà chúng tôi mong muốn." 

Thư quản lý tài sản Vinik đã tăng 4,8% trên cơ sở ròng từ ngày 1 tháng 3 đến ngày 30 tháng 9, bức thư cho biết các quỹ sẽ đóng cửa vào ngày 15 tháng 11. 

Người quản lý quỹ, cũng là người đã đặt tên cho quỹ Magellan của Fidelity trước khi tự mình lập nghiệp, đã tuyên bố trở lại vào giữa tháng 1. Vào thời điểm đó, anh nói với "Squawk Box" của CNBC rằng "ngọn lửa trong tôi vẫn cháy” 

Nhưng Vinik đã gặp khó khăn trong việc gây quỹ. Quản lý tài sản có của Vinik có hơn 500 triệu đô la tài sản, nhưng Vinik hy vọng sẽ tăng từ 2 tỷ đến 3 tỷ đô la. Vinik, người sở hữu đội khúc côn cầu Tampa Bay Lightning, nói với toà soạn ông cần huy động thêm tiền để “kinh tế” được vận hành “có ý nghĩa”

Ngành công nghiệp quản lý tài sản đã chịu áp lực gần đây khi sự gia tăng của các phương tiện đầu tư thụ động như các quỹ giao dịch trao đổi đã gây áp lực phí.



Theo CNBC