English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Nhà môi giới CFD trên đường đua: AvaTrade mở rộng tài trợ Công thức 1

Thương hiệu AvaTrade nâng cao sẽ xuất hiện trên quần áo của ô tô và người lái xe trong mùa giải 2024.

Thương hiệu AvaTrade nâng cao sẽ xuất hiện trên quần áo của ô tô và người lái xe trong mùa giải 2024.

Mối quan hệ hợp tác mở rộng hứa hẹn một mùa giải Công thức Một năm 2024 thú vị.


Đội Aston Martin Aramco Cognizant Formula One® (AMF1) đã công bố gia hạn và mở rộng quan hệ đối tác với AvaTrade, một công ty giao dịch trực tuyến đa quốc gia.

Nâng cao thương hiệu: Những gì người hâm mộ có thể mong đợi trong mùa giải 2024

Thông cáo báo chí của AvaTrade nêu bật sự liên kết các giá trị giữa AMF1 và AvaTrade. Cả hai thương hiệu đều nhấn mạnh đến sự xuất sắc nhất quán, vượt qua các ranh giới về tốc độ và sự đổi mới, đồng thời tận dụng công nghệ tiên tiến để đạt được thành công. Những nguyên tắc này mở rộng liền mạch từ thế giới giao dịch đến môi trường tốc độ cao của giải đua xe Công thức Một.

Jefferson Slack, Giám đốc điều hành Thương mại và Tiếp thị của Aston Martin Aramco Cognizant Formula One® Team, cho biết: “Chúng tôi chỉ chào đón AvaTrade gia nhập gia đình Aston Martin F1® vào đầu năm nay, vì vậy chúng tôi rất vui vì họ đã không tham gia. chỉ được chọn để mở rộng quan hệ đối tác mà còn để mở rộng sự tham gia của họ với nhóm."

"Việc sử dụng các công cụ, quy trình và công nghệ của AvaTrade để nâng cao và cải thiện trải nghiệm giao dịch thực sự phản ánh các phương pháp mà nhóm F1® sử dụng để đạt được thành công đúng hướng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng họ để giới thiệu trải nghiệm giao dịch đẳng cấp thế giới của họ trên toàn cầu. sân khấu."

Là một phần của mối quan hệ hợp tác được đổi mới, người hâm mộ có thể mong đợi thương hiệu AvaTrade được hiển thị trên thân xe và quần yếm của các tay đua ngôi sao Lance Stroll và Fernando Alonso trong mùa giải 2024.

Dáire Ferguson, Giám đốc điều hành AvaTrade, nói thêm: “Việc hợp tác với AMF1 đã mang lại cho chúng tôi cơ hội hoàn hảo để giới thiệu AvaTrade tới khán giả toàn cầu thực sự. Công thức Một® là môn thể thao tiên tiến nhất về mặt kỹ thuật trên thế giới - nó thực sự phản ánh các phương pháp và niềm tin mà chúng tôi đã tiên phong tại AvaTrade về giao dịch. Chúng tôi muốn hợp tác chặt chẽ với nhóm tại Aston Martin để giáo dục và thông báo cho khách hàng về trải nghiệm giao dịch liền mạch của chúng tôi cũng như chia sẻ câu chuyện thành công đang diễn ra của nhóm.”

Quan hệ đối tác hợp tác và chiến lược

Aston Martin có lịch sử lâu đời trong môn Công thức 1, kể từ năm 1959. Thương hiệu này đã trở lại môn thể thao này một cách đầy thắng lợi vào năm 2021 dưới sự lãnh đạo của một doanh nhân người Canada, Lawrence Stroll. Với một đội được dẫn dắt bởi niềm đam mê và một danh sách các tay đua tài năng, bao gồm cả nhà vô địch thế giới kép, Fernando Alonso và Lance Stroll của Canada, AMF1 kết hợp giữa di sản phong phú với một góc nhìn mới mẻ.

Có trụ sở tại Silverstone, AMF1, cùng với các đối tác hợp tác và chiến lược, mang đến động lực mới cho giải đua Công thức Một. Với quyết tâm kiên quyết phá vỡ hiện trạng và cạnh tranh ở vị trí hàng đầu trong môn thể thao này, AMF1 tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho Công thức 1, hứa hẹn một tương lai thú vị cho người hâm mộ cũng như những người đam mê.

Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa AMF1 và AvaTrade không chỉ củng cố cam kết của họ đối với các giá trị chung mà còn tạo tiền đề cho một mùa giải Công thức 1 năm 2024 đầy phấn khích với thương hiệu được nâng cao và một đội ngũ quyết tâm sẵn sàng ghi dấu ấn trong thế giới đua xe.

AvaTrade trở thành đối tác thương mại chính thức của Aston Martin Formula 1

Trở lại tháng 2 năm 2023, Finance Magnates đã báo cáo rằng công ty có trụ sở tại Ireland ngoại hối

và nhà môi giới CFD, AvaTrade đã trở thành đối tác giao dịch chính thức của đội đua Công thức 1, Aston Martin Aramco Cognizant Formula One (AMF1). Sự hợp tác tập trung vào tốc độ, đổi mới và công nghệ tiên tiến tiếp nối sự hợp tác chiến lược gần đây của AvaTrade. Nhà môi giới nhằm mục đích cách mạng hóagiao dịch trực tuyến

ngành bằng cách cung cấp một môi trường giao dịch đáng tin cậy và hướng tới người dùng, trao quyền cho người dùng đầu tư và giao dịch một cách tự tin.

Nguồn financemagnates