English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Nhà môi giới trực tuyến Tastyworks đổi thương hiệu thành Tastytrade

Công ty môi giới bắt đầu áp dụng tên mới vào thứ Ba. IG Group mua lại Tastytrade (nay là Tastylive) với giá 1 tỷ USD vào tháng 6 năm 2021.

  • Công ty môi giới bắt đầu áp dụng tên mới vào thứ Ba.
  • IG Group mua lại Tastytrade (nay là Tastylive) với giá 1 tỷ USD vào tháng 6 năm 2021.
  • Tastyworks, một nhà môi giới trực tuyến ra mắt vào năm 2017, đã đổi tên thành Tastytrade. Công ty môi giới thông qua nền tảng của mình cung cấp các tùy chọn, hợp đồng tương lai và giao dịch tiền điện tử cho các nhà đầu tư bán lẻ.
  • Tastyworks đã công bố sự phát triển mới vào thứ Tư trong một thông cáo báo chí, lưu ý rằng “quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang nhãn hiệu Delicioustrade sẽ diễn ra trong những tuần tới.” Nhà môi giới lưu ý thêm rằng họ đã bắt đầu áp dụng tên hợp pháp mới vào thứ Ba. Nó cũng chỉ ra rằng việc thay đổi tên sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của nền tảng của nó.

  • "Chúng tôi sẽ tích cực chuyển sang tên và miền mới trên các trang web, công nghệ và nội dung của chúng tôi. Tuy nhiên, hiện tại, bạn vẫn có thể thấy các sản phẩm ngon trong các lĩnh vực kinh doanh khác của chúng tôi. Bạn sẽ bắt đầu thấy những thay đổi được liệt kê bên dưới có hiệu lực khi sớm nhất là Thứ Ba, ngày 21 tháng 2 năm 2023,” Tastywork giải thích trong một thông báo riêng trên trang web của mình.
  • Tastyworks Đổi Tên Thành Tên Cũ Tastylive

    Với sự phát triển mới, Tastyworks hiện đã tiếp quản tên của mạng tài chính trực tuyến, Tastylive, mà cho đến tháng 12 năm ngoái được gọi là Tastytrade. Tastylive, hoạt động như một nền tảng giáo dục và nội dung tài chính, là một công ty riêng biệt nhưng có liên kết với Tastyworks. Tuy nhiên, cả hai công ty đều là một phần của IG Group.

    Vào tháng 6 năm 2021, IG Group đã hoàn tất việc mua lại Tastytrade với giá 1 tỷ đô la Mỹ, với 300 triệu đô la tiền mặt và 700 triệu đô la dưới dạng 61 triệu cổ phiếu phổ thông mới của IG Group.

    Trong khi đó, việc đổi thương hiệu của Tastyworks diễn ra chưa đầy một năm sau khi công ty môi giới có trụ sở tại Hoa Kỳ tung ra một công cụ phân tích rủi ro để giúp các nhà giao dịch phân tích và quản lý rủi ro ước tính của họ trong giao dịch quyền chọn, vốn chủ sở hữu và hợp đồng tương lai.

    Nguồn financemagnates