English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Nhà phân tích dự đoán điều tồi tệ nhất đối với Bitcoin: Liệu phe gấu có ép giá lên 17.000 USD không?

Đưa ra quan điểm X vào ngày 12 tháng 10, Zoran Kole, một nhà giao dịch, cho biết giá thầu hợp lý cho Bitcoin ở mức khoảng 17.000 USD và 18.000 USD.

Đưa ra quan điểm X vào ngày 12 tháng 10, Zoran Kole, một nhà giao dịch, cho biết giá thầu hợp lý cho Bitcoin ở mức khoảng 17.000 USD và 18.000 USD. Mặc dù Kole không cung cấp các mốc thời gian để đào tạo lại các cấp độ này, nhưng dự đoán có nghĩa là đồng tiền này có thể trượt 35% đến khoảng tháng 12 năm 2022 nếu dự đoán trở thành sự thật.

Giá thầu BTC ở mức từ 17.000 đến 18.000 USD|  Nguồn: Zora Kole trên X

BTC sẽ giảm xuống mức tháng 12 năm 2022?

Vị thế mà nhà giao dịch đảm nhận có vẻ trái ngược và phản đối mọi ý kiến ​​lạc quan do phe bò đưa ra. Bitcoin đang ở vị thế bấp bênh và chủ yếu giảm giá theo tỷ giá giao ngay.

Nhìn vào biểu đồ hàng ngày, đồng tiền này giảm khoảng 17% so với mức đỉnh tháng 7 và thấp hơn theo tỷ giá giao ngay. Như hiện tại, có thể sẽ có nhiều khoản rút vốn hơn vì đồng tiền này đã hoạt động trong vài giờ qua. Để minh họa, Bitcoin đã vi phạm mức hỗ trợ 27.000 USD vào ngày 11 tháng 10 và đang giảm thấp hơn theo tỷ giá giao ngay, xác nhận khoản lỗ từ đầu tuần này.

Từ bản xem trước từ trên xuống, có vẻ như phe bò BTC đang chịu áp lực và đã không thể giải quyết các khoản lỗ vào ngày 17 tháng 8. Sự cố chớp nhoáng vào giữa tháng 8 đã chứng kiến ​​đồng tiền này vi phạm mức hỗ trợ quan trọng – hiện là mức kháng cự khoảng 28.300 USD. Bitcoin kể từ đó đã không thể vượt lên trên mức này. Đã có một nỗ lực vào ngày 2 tháng 10, nhưng phe gấu đã bay vào, đảo ngược mọi lợi ích. 

Bitcoin nằm trong phạm vi giao dịch ngày 17 và 18 tháng 8 trong khi khối lượng giao dịch hoặc mức độ tham gia vẫn tương đối thấp. Từ phân tích khối lượng, điều này là giảm giá. Tuy nhiên, đồng tiền này có thể phục hồi nhanh như thế nào hoặc thậm chí giảm xuống còn thấp hơn nữa tùy thuộc vào cách giá phản ứng với mức hỗ trợ ngay lập tức ở mức khoảng 25.000 USD được đăng ký vào giữa tháng 9.

Những nhà đầu cơ giá lên kỳ vọng Bitcoin Halving và ETF sẽ thúc đẩy giá

Khả năng Bitcoin giảm xuống vùng 17.000 USD và 18.000 USD, sau đó xác nhận dự đoán của Kole, sẽ tăng lên nếu người bán tiếp tục, vi phạm 25.000 USD. Những người đầu cơ giá lên vẫn tự tin, trích dẫn các yếu tố cơ bản chủ yếu xoay quanh sự kiện giảm một nửa Bitcoin vào năm 2024, nơi mạng sẽ giảm một nửa phần thưởng của người khai thác từ mức 6,25 BTC.

Đồng thời, những người ủng hộ mong đợi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) sẽ phê duyệt Quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) giao ngay đầu tiên của đất nước.

Trong một bài đăng X gần đây, giám đốc chính sách của Hiệp hội Blockchain, Jake Chervinsky, bày tỏ sự lạc quan về việc SEC chấp thuận Bitcoin ETF giao ngay. Chuyên gia chính sách cho biết, có mọi dấu hiệu cho thấy cơ quan này đang chuẩn bị cho sản phẩm phái sinh.

Điều này đặc biệt liên quan đến những sửa đổi gần đây do ARK Investment Management thực hiện trên bản cáo bạch của mình. Eric Balchunas, một nhà phân tích của ETF, cho biết ARK dường như đã thay đổi Giá trị tài sản ròng (NAV) mà cơ quan này đã nhận xét. ARK làm rõ thêm rằng tài sản trong Quỹ Tín thác của họ được tách biệt và lưu trữ bởi người giám sát đủ tiêu chuẩn.

Nguồn: tradingview