English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Nhiều triệu phú tiền điện tử chuyển qua đầu tư bất động sản

Theo Wall Street Journal đưa tin, một buổi giới thiệu với khách hàng căn nhà 25 triệu USD tại trung tâm thành phố Manhattan, New York, nhà môi giới bất động sản Ryan Serhant đã có nhiều cảm xúc khi chia sẻ rằng, vị khách này khác xa với những gì mà ông tưởng tượng. Vị khách này giới thiệu mình đang làm công việc tự do. Chính vì việc khác xa so với mình mẫu ông thường gặp, Serhant không thấy điểm gì chứng minh rằng vị khách này có đủ tiền để mua căn hộ cao cấp. Theo Wall Street Journal đưa tin, một buổi giới thiệu với khách hàng căn nhà 25 triệu USD tại trung tâm thành phố Manhattan, New York, nhà môi giới bất động sản Ryan Serhant đã có nhiều cảm xúc khi chia sẻ rằng, vị khách này khác xa với những gì mà ông tưởng tượng. Vị khách này giới thiệu mình đang làm công việc tự do. Chính vì việc khác xa so với mình mẫu ông thường gặp, Serhant không thấy điểm gì chứng minh rằng vị khách này có đủ tiền để mua căn hộ cao cấp.

Theo Wall Street Journal đưa tin, một buổi giới thiệu với khách hàng căn nhà 25 triệu USD tại trung tâm thành phố Manhattan, New York, nhà môi giới bất động sản Ryan Serhant đã có nhiều cảm xúc khi chia sẻ rằng, vị khách này khác xa với những gì mà ông tưởng tượng. Vị khách này giới thiệu mình đang làm công việc tự do. Chính vì việc khác xa so với mình mẫu ông thường gặp, Serhant không thấy điểm gì chứng minh rằng vị khách này có đủ tiền để mua căn hộ cao cấp.

Để tránh làm mất thời gian, Serhant lập tức hỏi về tài sản mà khách hàng đang sở hữu. Và ngay lập tức Serhant đã sững sờ khi biết rằng, người đang đứng trước mặt ông hiện đang sở hữu khối tài sản 600 triệu USD ở dạng tiền mã hóa. Đây cũng chính là xu thế hiện tại khi nhiều thương vụ đắt đỏ trong lĩnh vực BĐS đều đến từ các triệu phú, tỷ phú tiền số. Brian Armstrong, CEO sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Mỹ Coinbase vừa mua căn hộ tại khu Bel-Air, Los Angeles với giá 133 triệu USD.

BDS 1

Nhiều nhà sáng lập tiền mã hoá cũng nhanh chóng gia nhập cuộc đua vào BĐS. Gavin Wood, đồng sáng lập mạng lưới blockchain Ethereum đang nhắm đến căn penthouse trị giá 66 triệu USD tại trung tâm thành phố New York. Và họ liên tục trở thành “cá voi” BĐS.

Ngày càng nhiều công ty BĐS đang chấp nhận tiền mã hoá. Những công ty môi giới BĐS cũng đần chuyển hướng, khai thác các khách hàng tiềm năng có trong giới tiền mã hoá và một số người bán nhà cũng chạy theo xu hướng này. Mặc dù đang dần sôi động, thế nhưng thị trường của các đại gia tiền số vẫn còn khá nhỏ. Nhiều chủ đất chấp nhận tiền mã hóa luôn chuyển đổi khoản thanh toán này sang tiền mặt ngay khi họ kết thúc giao dịch do lo sợ bị mất giá.

BDS

Một thợ đào Bitcoin tên là Jonathan Yantis đã bán bitcoin của mình để tham gia kinh doanh bất động sản. Tháng 12/2020, Yantis đã mua mảnh đất hơn 40.000 m2 tại Hawaii với giá 24 triệu USD. Hiện tại, ông đang đăng bán mảnh đất này với giá 59,5 triệu USD.

Thực tế, mới chỉ có một số ít giao dịch được thực hiện bằng tiền mã hoá. Thế nhưng sau đó, người bán đã chuyển đổi qua USD khi nhận được tiền mua nhà. Nhiều chủ nhà không thích hoặc không được quyền sở hữu tiền mã hoá.

Theo dautucoin