English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 02/11: VN30 xanh trở lại

VN-Index vừa có một phiên điều chỉnh nhẹ, tuy nhiên chỉ số vẫn đang trên đà uptrend và tâm lý nhà đầu tư nhìn chung vẫn đang tốt. VN-Index tăng nhẹ gần 3 điểm, nhìn chung diễn biến giá vẫn chưa có sự biến động lớn.

VN-Index vừa có một phiên điều chỉnh nhẹ, tuy nhiên chỉ số vẫn đang trên đà uptrend và tâm lý nhà đầu tư nhìn chung vẫn đang tốt. VN-Index tăng nhẹ gần 3 điểm, nhìn chung diễn biến giá vẫn chưa có sự biến động lớn.

VN30 đang có số mã tăng giá nhiều hơn hẳn số mã giảm, nhờ vậy VN30-Index đang có cho mình mức tăng hơn 4 điểm ở đầu phiên. Cổ phiếu MSN sau phiên điều chỉnh mạnh gần 4% ở phiên trước, nay đang tăng mạnh nhất rổ (ở mức 1.5%). Theo ngay ở sau là SSI, PDR, KDH, TPB  HDB với mức tăng quanh mức 1%. Cổ phiếu POW, NVL  GVR diễn biến ngược chiều, khi đang giảm khoảng 1%.

Cổ phiếu có tác động tích cực nhất tới thị trường là MSN, VCB  DIG, khi đóng góp tổng cộng gần 2 điểm tăng cho VN-Index. Bộ đôi NVL  GVR cùng nhau kéo giảm thị trường xuống 1 điểm, nhưng có thể thấy rằng tác động này đã bị bù trừ bởi những điểm tăng đóng góp của các cổ phiếu khác.

Nhóm chứng khoán tiếp tục cho thấy sự hấp dẫn của mình với mức tăng hơn 1%. Trong nhóm này, hiện tại chỉ có 4 mã đang giao dịch dưới mức tham chiếu. Các cổ phiếu như SSI, VCI, HCM, MBS  BSI đang tăng trung bình trên 1%.

FILI