English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 04/06: Đồng loạt tăng

VN-Index lại vượt ngưỡng kháng cự sáng nay với hơn 2 điểm bên trên tham chiếu vào thời điểm ATO, và sau đó tiếp tục tăng thêm.

VN-Index lại vượt ngưỡng kháng cự sáng nay với hơn 2 điểm bên trên tham chiếu vào thời điểm ATO, và sau đó tiếp tục tăng thêm.

Sàn HOSE có gần 190 mã tăng giá ngay từ đầu phiên, so với chỉ chừng 60 mã giảm giá. Trong nhóm VN30, tỷ lệ tăng giảm là 26 vs 3. Diễn biến chứng khoán Mỹ đêm qua có lẽ đã tiếp sức cho lần vượt ngưỡng của VN-Index sáng nay.

VN-Index lại vượt ngưỡng kháng cự sáng nay với hơn 2 điểm bên trên tham chiếu vào thời điểm ATO, và sau đó tiếp tục tăng thêm. Ảnh: Tuấn Trần

CTD tăng giá trở lại hơn 4% sáng nay, dù thông tin về xung đột nội bộ vẫn tràn ngập các trang web tài chính. Đây cũng là cổ phiếu tăng tốt nhất trong nhóm VN30, vốn đa số chỉ tăng chừng 1-2%.

ACB đang là cổ phiếu ngân hàng duy nhất giảm giá lúc này. HDB không nối được đà tăng mạnh như mấy phiên vừa qua, đổi lại LPB tăng hơn 5.5%.

Nhóm chứng khoán đang có diễn biến tích cực, với SHS tăng tới 8%, các mã lớn như SSI, HCM, VCI cũng tăng 2-3%. Lưu ý chứng khoán là nhóm được nhắc đến gần đây, với quan điểm cần được thị trường “định giá lại”.

Cổ phiếu dầu khí tăng tốt sáng nay, đúng hơn là có vẻ vào trend từ hôm qua hôm kia. GAS, BSR, OIL, DCM là những mã tăng tốt trong “họ” PVN.

BSR tiếp tục tăng hơn 5%, đây là phiên thứ 3 cổ phiếu tăng mạnh sau khi có thông tin chuyển sàn. Giá dầu thế giới tăng gần đây cũng là 1 loại tin hỗ trợ cho doanh nghiệp này, tuy nhiên lượng khớp khủng 2 phiên trước và sáng nay đã khớp hơn 2,5 triệu cp cho thấy BSR tăng có yếu tố kỹ thuật trong đó.

2 đại gia HPG  HSG của nhóm tôn thép tăng nhẹ trở lại sau khi có hiện tượng phân phối đỉnh, nhưng 1 số mã khác đang giảm mạnh như POM, TIS

Hoàng Nam

FILI