English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 08/02: VCB kéo lùi VN-Index

Bên bán đang chiếm được ưu thế ở sàn HOSE. Hiện tại, chỉ số VN-Index hiện đang giảm hơn 4% với lực bán mạnh ở VCB, VHM, VPB. Ngược lại, HNX-Index tăng đến gần 3 điểm trong khoảng thời gian đầu phiên.

Bên bán đang chiếm được ưu thế ở sàn HOSE. Hiện tại, chỉ số VN-Index hiện đang giảm hơn 4% với lực bán mạnh ở VCB, VHM, VPB. Ngược lại, HNX-Index tăng đến gần 3 điểm trong khoảng thời gian đầu phiên.

Sắc đỏ đang chiếm ưu thế lớn ở rổ VN30 với 21 mã giảm, 8 mã tăng và 1 mã đứng giá. VPB, NVL, VCB, POW, MSN  STB là những mã sụt giảm hơn 1%. Mã tăng mạnh nhất rổ VN30  SBT khi tiến hơn 4% đầu phiên. SSI, GAS  REE cùng tăng hơn 1%.

Ở nhóm ngành dệt may, GIL bứt phá mạnh với đà tăng hơn 6% và sắc tím cũng đã hiện diện bên phía người bán, TNG nối tiếp theo sau khi tăng hơn 2%, MSH  STK hiện vẫn đang dậm chân ở mức tham chiếu. Trong khi đó, TCM  VGT là những mã giảm của ngành.

TIG  VRC là những mã tạm dẫn đầu ở nhóm ngành bất động sản với mức tiến hơn 5%, NRC xanh hơn 4%, HAR, CCL  FLC cùng tăng hơn 2%, NHA  HDC leo dốc trên 1%. Ngược lại, VPH, TDC  HLD là những mã giảm hơn 3% của nhóm. Nhóm cổ phiếu họ Vingroup đang có sắc đỏ nhẹ đầu phiên.

GAS  PLX là những mã hiện sắc xanh ở nhóm cổ phiếu ngành dầu khí. PVD, PVS, PVB, OIL  BSR giằng co quanh mức tham chiếu. POW sụt hơn 1%.

FILI