English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 12/04: Nhóm cổ phiếu FLC tiếp tục tạo điểm nhấn

VN-Index tạo khoảng trống tăng giá (gap up/rising window) trong khoảng thời gian đầu phiên giao dịch ngày 12/04/2021. Bên cạnh đó, số mã tăng hiện đang áp đảo số mã giảm cho thấy bên mua đang chiếm được ưu thế lớn.

VN-Index tạo khoảng trống tăng giá (gap up/rising window) trong khoảng thời gian đầu phiên giao dịch ngày 12/04/2021. Bên cạnh đó, số mã tăng hiện đang áp đảo số mã giảm cho thấy bên mua đang chiếm được ưu thế lớn.

VN-Index hiện tăng hơn 5 điểm. Trong đó, VCB, VHM, SAB, CTG,… là những mã có đóng góp tích cực nhất đến đà tăng của chỉ số. Ngược lại, BCM  HVN đang là những mã kéo giảm chỉ số này.

Rổ VN30 có 23 mã tăng, 6 mã giảm và 1 mã đứng giá. SSI, CTG, KDH, MBB, POW, VPB  VCB là những mã cạnh tranh cho vị trí dẫn đầu khi cùng có đà tăng trên 1%. Ở chiều ngược lại, TCH là mã sụt giảm mạnh nhất của nhóm này khi sụt trên 1%.

Nhóm cổ phiếu họ FLC tiếp tục có thêm một phiên tăng điểm tích cực. ROS xuất hiện trạng thái kịch trần, AMD, KLF  HAI cũng không chịu kém cạnh khi cùng tăng hơn 6%, sắc tím cũng đã xuất hiện ở bên bán của các mã này. ART tiến hơn 2%, FLC nhích nhẹ hơn 1%, GAB di chuyển giằng co quanh mức tham chiếu.

FILI