English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 17/01: Phục hồi trở lại trên đường Middle

VN-Index phục hồi trở lại và hiện đang duy trì trên đường Middle của dải Bollinger Bands, chỉ số chỉ đang duy trì sắc xanh hơn 5 điểm. Trong khi đó, các cổ phiếu trong nhóm VN30 lại có sự phân hóa khá rõ rệt và đang giao dịch nhập nhằng quanh mức tham chiếu.

VN-Index phục hồi trở lại và hiện đang duy trì trên đường Middle của dải Bollinger Bands, chỉ số chỉ đang duy trì sắc xanh hơn 5 điểm. Trong khi đó, các cổ phiếu trong nhóm VN30 lại có sự phân hóa khá rõ rệt và đang giao dịch nhập nhằng quanh mức tham chiếu. 


Rổ VN30 đang có 15 mã tăng, 4 mã tham chiếu và 11 mã giảm giá. Ở chiều tích cực, cổ phiếu MBB, PLX  GAS đang tăng tốt nhất, mức tăng quanh mức 2-3%. Theo ở sau là CTG, HDB  BID. Ở chiều ngược lại, cổ phiếu FPT, POW  VJC đang đồng loạt giảm nhẹ, trung bình khoảng hơn 0.5%.

Cổ phiếu có tác động tích cực nhất tới thị trường đang là GAS  HVN, khi cùng nhau kéo VN-Index tăng hơn 1 điểm. Trong khi đó, VCB  BCM là những cái tên xuất hiện ở bên kia thái cực.

Các cổ phiếu nhóm khai khoáng đang là một trong những ngành tăng tốt nhất, khi tăng hơn 2%. Diễn biến giá dầu tiếp tục xu hướng phục hồi đã giúp nhiều cổ phiếu dầu khí như PVD, PVS, BSR, OIL,.. tăng mạnh trung bình hơn 3%.

FILI