English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 18/02: VIC tiếp tục sụt giảm

Thị trường đã có 2 phiên giảm điểm liên tiếp. Mở đầu phiên hôm nay (18/02), sắc đỏ tiếp tục xuất hiện trong VN-Index, HNX-Index tích cực hơn với mức tăng 0.13 điểm.

Thị trường đã có 2 phiên giảm điểm liên tiếp. Mở đầu phiên hôm nay (18/02), sắc đỏ tiếp tục xuất hiện trong VN-IndexHNX-Index tích cực hơn với mức tăng 0.13 điểm.

Độ rộng thị trường tính tới 9h30 đang nghiêng về bên mua với 163 mã tăng và 139 mã giảm điểm. Riêng rổ VN30 đang nghiêng về sắc đỏ khi cả rổ có 10 mã tăng, 13 mã giảm và 7 mã đứng giá. 

3 mã ngân hàng BIDCTGVCB đang là những mã có tác động tích cực vào chỉ số. Ở chiều ngược lại, VICSAB cùng với MSN hiện là những mã xuất hiện sắc đỏ và kéo giảm thị trường. Đáng chú ý, VIC có phiên giảm điểm thứ 3 liên tiếp dù chưa rõ nguyên nhân từ đâu.

Sau phiên ATO, sắc xanh xuất hiện nhiều nhất trong nhóm ngân hàng. Cụ thể, CTG đang dẫn đầu đà tăng của các mã với mức tăng 1.13%, những mã khác như VCBBIDVPBEIB cũng đang tăng quanh mức từ 0.11% đến 1%.

Trái ngược với diễn biến của ngành ngân hàng, sắc đỏ đang chiếm ưu thế trong nhóm xây dựng - bất động sản. NVLVICVHM ,VRE cùng nhau khoác sắc đỏ. Trong đó VIC giảm đến 2.59%.

Chăm sóc sức khỏe là ngành tăng mạnh nhất thị trường ở mức 1.22%. Ngược lại, bất động sản hiện là ngành giảm mạnh nhất thị trường ở mức 2.21%.

FILI