English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 23/06: Giằng co quanh tham chiếu

Cả 3 chỉ số đều đỏ nhẹ khi phiên giao dịch vừa mới bắt đầu. Tuy nhiên, lực mua xuất hiện giúp các chỉ số dần tiếp cận lại mốc tham chiếu.

Cả 3 chỉ số đều đỏ nhẹ khi phiên giao dịch vừa mới bắt đầu. Tuy nhiên, lực mua xuất hiện giúp các chỉ số dần tiếp cận lại mốc tham chiếu.

Rổ VN30 mở đầu phiên giao dịch với sắc xanh chiếm một phần ưu thế khi có 16 mã tăng, 11 mã giảm và 3 mã đứng giá. CTD đạt kịch trần khi phiên giao dịch vừa mới bắt đầu, SSI bật mạnh gần 5%. Ở vị trí tiếp theo, SBT có sắc xanh trên 1%. Ở bên kia chiến tuyến, NVL là mã giảm mạnh nhất ở rổ này với đà giảm trên 1%.

Ngành ngân hàng giao dịch cũng đang giao dịch khá phân hóa khi sắc xanh, đỏ và vàng khá cân bằng. Các mở ở phe tăng có sắc xanh nhẹ trên mức tham chiếu. Ngược lại, LPB đang dẫn đầu phe giảm với sắc đỏ trên 1%.

PGI hiện đang là cổ phiếu nổi bật của nhóm ngành bảo hiểm khi hiện giá trần sau khi kết thúc phiên ATO, PVI bật trên 1%. PTI, BIC  BVH hiện đang giao dịch quanh tham chiếu, BMI giảm gần 1%

Các cổ phiếu ngành nhựa và hóa chất bật mạnh đầu phiên. PLP với sắc tím đang là cổ phiếu dẫn đầu của ngành này, DAG, LIX vượt 3%. DPM, CSV  AAA có mức tiến gần 2%.

Nhóm cổ phiếu họ FLC có khoảng thời gian đầu phiên khá phấn khởi khi đồng loạt bật tăng rất tốt. FLC tiệm cận giá trần ngay sau khi phiên ATO vừa mới kết thúc, HAI, ROS  AMD bật mạnh vượt 3%.

FILI