English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 31/12: Chậm rãi tiến lên

VN-Index đang tăng hơn 5 điểm ở những phút đầu tiên của phiên cuối cùng của năm 2021. Nhóm Mid Cap đang đóng vai trò dẫn dắt đà tăng của thị trường chung, với mức tăng hơn 0.6% tại thời điểm hiện tại.

VN-Index đang tăng hơn 5 điểm ở những phút đầu tiên của phiên cuối cùng của năm 2021. Nhóm Mid Cap đang đóng vai trò dẫn dắt đà tăng của thị trường chung, với mức tăng hơn 0.6% tại thời điểm hiện tại.

Rổ VN30 cũng có diễn biến tăng điểm cùng chiều với VN-Index. Bên mua hiện đang áp đảo bên bán, thể hiện qua con số 23 mã cổ phiếu trong nhóm VN30 hiện diện sắc xanh. Cổ phiếu PNJ đang tăng mạnh nhất, khi tăng gần 1.5%. Những cái tên theo ở ngay đằng sau như TPB, BID, ACB hay PLX cũng đang cùng nhau tăng nhẹ khoảng quanh mức 1%. Trong khi đó, cổ phiếu POW  MSN là hai cổ phiếu hiện đang giao dịch không mấy tích cực khi đều đang giao dịch dưới mức giá mở cửa khoảng 1%.

Cổ phiếu có tác động tích cực nhất tới thị trường đang là SHB, HPG  CTG, khi cùng nhau kéo VN-Index tăng gần 1 điểm.

Nhóm chế biến thủy sản đang tăng mạnh nhất, trong đó đáng chú ý là mức tăng trần của IDI. Những ông lớn khác trong ngành như VHC, ANV, FMC hay CMX tuy có tăng nhưng mức tăng giá chỉ khoảng dưới 0.5%.

FILI