English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

NHTW châu Âu có thể phát hành tín hiệu quan trọng vào tối 24/10

Vào thứ năm (24/10), EUR/USD đã ở mức khoảng 1.1135 vào buổi chiều của thị trường châu Á. Tỷ giá hối đoái trong ngày duy trì một phạm vi giao dịch khá hẹp, nhưng nhìn chung vẫn duy trì mức phục hồi vừa phải kể từ ngày giao dịch trước đó.

Vào thứ năm (24/10), EUR/USD đã ở mức khoảng 1.1135 vào buổi chiều của thị trường châu Á. Tỷ giá hối đoái trong ngày duy trì một phạm vi giao dịch khá hẹp, nhưng nhìn chung vẫn duy trì mức phục hồi vừa phải kể từ ngày giao dịch trước đó.

 

Đối với xu hướng tương lai của EUR/USD đã, nhà phân tích Haresh Menghani của FXStreet gần đây đã viết một bài báo để phân tích và dự báo kỹ thuật ngắn gọn. Những quan điểm chính của quan điểm của ông là như sau:

 

Vào ngày giao dịch trước đó, tỷ giá EUR/USD dao động giữa mức tăng vừa phải và mức giảm nhỏ. Về cơ bản không có hướng rõ ràng trong ngày và nó hoàn toàn bị chi phối bởi xu hướng của USDTình hình hiện tại là các nghị sĩ Anh đã bỏ phiếu phủ quyết thời điểm của thỏa thuận Brexit, nguy cơ của một cuộc bầu cử trước ở Anh đã tăng lên, dẫn đến sự ác cảm rủi ro nhẹ trên thị trường và tình trạng phòng ngừa rủi ro USD so với đồng tiền châu Âu được hưởng lợi. Tỷ giá ban đầu đã giảm, nhưng đã đạt được một số hỗ trợ khi nó rơi xuống khoảng 1.1100.

 

Vì dữ liệu kinh tế trên thị trường ít có tác động đến thị trường vào thứ Tư, thị trường hy vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong cuộc họp ngày 29-30/10, điều này đã hạn chế sự tăng giá của USD, do đó giúp hạn chế EUR/USD đã giảm trong ngày. Tỷ giá hối đoái nhanh chóng tăng trở lại 1.1140, dường như không bị ảnh hưởng bởi chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Eurozone đáng thất vọng. Dữ liệu cho thấy chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Eurozone đã giảm xuống -7.6 từ -6.5 trong tháng 10, dưới mức đồng thuận của thị trường là -6.7.

 

Tuy nhiên, sự phục hồi hiện tại của EUR/USD vẫn còn hạn chế, vì các nhà đầu tư dường như miễn cưỡng đặt cược lớn và thích chờ xem trước cuộc họp quan trọng của ECB vào thứ Năm. Cùng với giá trị ban đầu của PMI Eurozone, điều này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến EUR. Cuộc họp của Ngân hàng Trung ương Châu Âu vào thứ Năm - cuộc họp cuối cùng do Draghi tổ chức - sẽ được coi là manh mối cho những thay đổi sắp tới mà Lagarde có thể thực hiện trong giai đoạn 2019 đến 2020.

 

Các nhà đầu tư cũng cần chú ý đến giá trị ban đầu của các đơn đặt hàng lâu bền của Mỹ vào tháng 9, điều này có thể tạo thêm một số cơ hội giao dịch có ý nghĩa cho EUR/USD.

 

Về mặt kỹ thuật, một khi EUR/USD giảm xuống dưới mức hỗ trợ chính của 1.1100, nó sẽ thu hút một số cuộc săn lùng giá rẻ gần mức thoái lui Fib lui 38.2% là 1.1412-1.0879. Nếu nó giảm xuống dưới mức hỗ trợ, sẽ dễ dàng để tăng tốc nhược điểm để kiểm tra mốc 1.10, đây cũng là mức thoái lui Fib lui 23.6%.

 

Mặt khác, nếu EUR/USD tăng trở lại khu vực 1.1140, nó có thể gặp một số kháng cự mới gần mức cao 1.1180, tiếp theo là mốc 1.1200, cũng là mức thoái lui Fib lui 61.8%. Trạm tăng tốc đa đầu nằm trên khu vực 1.1225/30 và có thể kiểm tra khu vực 1.1275/80 và thậm chí trở về mức 1.1300.

 

Theo Fx168