English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến thức crypto

Những game NFT nên theo dõi trong năm 2022

Game NFT đang bùng nổ và chắc chắn sẽ hứa hẹn là một trong những “trend” dẫn đầu xu thế trong tương lai. Hãy đừng bỏ qua những game NFT tiềm năng nhất mà bạn nên theo dõi trong năm 2022.

Game NFT đang bùng nổ và chắc chắn sẽ hứa hẹn là một trong những “trend” dẫn đầu xu thế trong tương lai. Hãy đừng bỏ qua những game NFT tiềm năng nhất mà bạn nên theo dõi trong năm 2022.


Duelist King là một trò chơi thẻ NFT trực tuyến xây dựng trên nền tảng blockchain nhằm mục đích ủng hộ token hóa và dân chủ hóa các trò chơi thẻ. Duelist King đã đạt được điều nói trên thông qua nền tảng DKDAO, một hệ sinh thái meta để phân phối trò chơi và phát hành tài sản kỹ thuật số.

3

Sử dụng một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO), oracle và một trình tạo số ngẫu nhiên (Random Number Generator), Duelist King là trò chơi thẻ NFT thế hệ đầu tiên để biến đổi cách mọi người chơi và kiếm tiền. Dân chủ hóa hoàn toàn bao gồm tất cả các quyết định cho việc phát hành thẻ, phân phối và phân bổ tiền thu được điều chỉnh bởi các cơ chế phi tập trung trên một blockchain, minh bạch, công bằng và vì lợi ích tốt nhất của cộng đồng.

Decentraland (MANA)

Đây là một thế giới ảo được ứng dụng công nghệ NFT và blockchain độc đáo, cho phép người chơi tham gia xây dựng bất động sản của riêng mình, sau đó bán lại cho những người chơi khác để tạo ra tài chính bền vững. Decentraland (MANA) là một tựa game được xây dựng trên nền tảng blockchain Ethereum. Với công nghệ metaverse phi tập trung, dự án cho phép người chơi tham gia, trải nghiệm và kiếm tiền thực tế từ những gì bạn sẽ tự tay xây dựng trong thế giới ảo Decentraland.

2

Điều khiến Decentraland khác biệt với các tựa game thế giới ảo khác là tất cả các không gian (được gọi là LAND trong game) trừ đường xá và quảng trường đều có thể được mua, bán và phát triển bởi người chơi. Người chơi sở hữu LAND có quyền kiểm soát mọi hoạt động và nội dung diễn ra trên mảnh đất của họ. Nội dung đó có thể là các cảnh vật trang trí, các bức tranh hay thậm chí cả một sòng bạc, một phòng trưng bày nghệ thuật, … hay bất kỳ thứ gì mà người chơi có thể tưởng tượng ra.

Nest Arcade

Nest là ứng dụng arcade “Play-to-Earn” đầu tiên trên blockchain. Mục tiêu là đẩy nhanh việc áp dụng blockchain một cách ồ ạt thông qua một ứng dụng đặc biệt đơn giản như Netflix nhưng dành cho các trò chơi quy mô vừa và nhỏ.

1

Khi tham gia Nest Arcade, người chơi có thể sở hữu các nhân vật trong trò chơi của mình bằng cách sử dụng NFTS và chơi chúng trong nhiều trò chơi Play-to-Earn. Đặc biệt, Nest là sự kết hợp của 3 thị trường trị giá hàng triệu đô la đang phát triển nhanh chóng: NFTS, mini-game và Play-to-Earn, tất cả được hợp nhất bằng công nghệ blockchain.

dautucoin