English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

OANDA giới thiệu CFD tiếp xúc với các cổ phiếu phổ biến của Hoa Kỳ và Vương quốc Anh

Việc ra mắt mang đến cơ hội giao dịch mới cho khách hàng của OANDA tại các thị trường mới nổi. Một số cổ phiếu được bao gồm bao gồm BP, Vodafone, Tesla và Amazon, trong số những cổ phiếu khác.

  • Việc ra mắt mang đến cơ hội giao dịch mới cho khách hàng của OANDA tại các thị trường mới nổi.
  • Một số cổ phiếu được bao gồm bao gồm BP, Vodafone, Tesla và Amazon, trong số những cổ phiếu khác.

  • OANDA, một công ty lâu năm trong ngành giao dịch bán lẻ đa tài sản, đã mở rộng việc cung cấp các hợp đồng chênh lệch (CFD) ngoài chứng khoán châu Âu để bao gồm cả các cổ phiếu phổ biến của Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Việc ra mắt được giới thiệu theo bộ phận Thị trường Toàn cầu, nhà môi giới đã công bố vào thứ Hai.
  • Với việc ra mắt, các khách hàng của OANDA tại các thị trường mới nổi giờ đây có thể giao dịch CFD trên cổ phiếu của các công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ các quốc gia đã nêu, mang đến cho họ “cơ hội đa dạng hóa có giá trị”. Động thái này cũng làm tăng các tùy chọn giao dịch có sẵn cho khách hàng, nhà môi giới lưu ý.

    “Với thông báo này, OANDA hoàn thành mục tiêu cho phép các nhà giao dịch bán lẻ giao dịch CFD trên cổ phiếu của từng công ty, chẳng hạn như BP và Vodafone ở Anh, và Tesla, Amazon và Apple ở Mỹ,” OANDA lưu ý trong một tuyên bố.

    "Sự quan tâm đến CFD đã tăng lên trên toàn cầu khi chúng mang đến cho các nhà giao dịch và nhà đầu tư cơ hội kiếm lợi nhuận từ những thay đổi về giá mà không cần sở hữu tài sản cơ bản. CFD cho phép tiếp cận các thị trường đang có xu hướng đi xuống cũng như đi lên, cho phép các nhà giao dịch nắm giữ các vị thế ngay cả khi biến động là cao,” Phil Waters, Trưởng bộ phận Châu Á Thái Bình Dương và Thị trường mới nổi tại OANDA, giải thích.

    OANDA hướng tới “Cơ hội tăng trưởng” tại EU

    Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1996, OANDA đã thiết lập hoạt động kinh doanh ngoại hối và CFD ở một số khu vực pháp lý. Nhà môi giới được cấp phép tại Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Úc, Singapore và Vương quốc Anh.

    Trong một diễn biến mới, OANDA tuần trước đã chuyển các hoạt động ở Châu Âu sang Ba Lan, một tháng sau khi thông báo ý định rời khỏi Malta . Việc chuyển đến Ba Lan diễn ra hơn hai năm sau khi nhà môi giới mua lại Dom Maklerski TMS Brokers SA, công ty môi giới địa phương lâu đời nhất và lớn thứ hai ở Ba Lan. OANDA đã hoàn tất việc mua lại công ty môi giới vào tháng 3 năm 2021.

    Giờ đây, nhà môi giới đang tìm cách “hợp nhất các hoạt động của mình” ở Châu Âu thông qua TMS, đã được đổi tên thành OANDA TMS. Thực thể mới được quy định bởi Cơ quan giám sát tài chính Ba Lan.

    "Đây là một chương mới thú vị và là cơ hội tăng trưởng đáng kể cho OANDA tại EU. Chúng tôi muốn phục vụ khách hàng theo cách tốt nhất có thể, vì vậy chúng tôi đã quyết định đặt cơ sở hoạt động của mình tại Ba Lan," Marcin Niewiadomski, Giám đốc phụ trách Châu Âu của OANDA , giải thích trong một tuyên bố. "Đây là một lựa chọn tự nhiên, vì nó sẽ cho phép chúng tôi xây dựng thương hiệu OANDA dựa trên thế mạnh của OANDA TMS."

    Trong khi đó, ngoài CFD, OANDA đang tìm cách củng cố sự hiện diện của mình trong nền kinh tế tài sản kỹ thuật số. Vào tháng 10 năm ngoái, nhà môi giới đã giới thiệu giao dịch tiền điện tử đến thị trường Hoa Kỳ , cho phép khách hàng của họ ở quốc gia này giao dịch tiền điện tử giao ngay trên Sàn giao dịch itBit của Paxos từ ứng dụng di động OANDA. Hơn nữa, nhà môi giới đã tiết lộ một danh tính hoàn toàn mới như một phần của động thái này.

    Nguồn Financemagnates