English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

OANDA tham gia ngành giao dịch chống đỡ với OANDA Labs Trader

OANDA đã mạo hiểm tham gia vào lĩnh vực giao dịch độc quyền bằng cách giới thiệu OANDA Labs Trader.

OANDA, một công ty môi giới ngoại hối và hợp đồng chênh lệch (CFD) nổi tiếng, đã mạo hiểm tham gia vào lĩnh vực giao dịch độc quyền bằng cách giới thiệu OANDA Labs Trader. Công ty hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp cho các nhà giao dịch tới 75% lợi nhuận. Dịch vụ giao dịch prop mới này sẽ có sẵn cho các khách hàng đã đăng ký theo bộ phận Thị trường Toàn cầu của OANDA, hoạt động theo khuôn khổ pháp lý của Quần đảo Virgin thuộc Anh.


Kurt vom Scheidt, Giám đốc điều hành của OANDA, cho biết: “Chương trình của chúng tôi nhằm mục đích trao quyền cho các nhà giao dịch lão luyện bằng cách cung cấp cho họ quyền truy cập liền mạch vào thị trường tài chính toàn cầu và một loạt các loại tài sản đa dạng”.

Ông nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc tạo điều kiện cho các nhà giao dịch phát triển mạnh trên thị trường tài chính.

Các nhà giao dịch tiềm năng tại OANDA phải hoàn thành bài kiểm tra đánh giá, tương tự như các nền tảng giao dịch prop khác. Phí tham gia thử thách này dao động từ 249 USD đến 2.400 USD, như được liệt kê trên trang web của công ty. Tùy thuộc vào mức độ của thử thách được thực hiện, số tiền tài trợ có thể dao động từ 25.000 USD đến 500.000 USD.

Các nhà giao dịch được yêu cầu đạt được mục tiêu lợi nhuận 10% trong giai đoạn đầu của thử thách và 5% trong giai đoạn thứ hai. Ngoài ra, họ phải tuân thủ giới hạn thua lỗ hàng ngày là 5% và giới hạn rút vốn tối đa là 10%.

OANDA đã làm rõ mô hình kinh doanh của mình, giải thích rằng các nhà giao dịch thành công trên nền tảng sẽ hoạt động như nhà cung cấp tín hiệu. Chiến lược giao dịch độc quyền của công ty sẽ sử dụng các tín hiệu này và các biến số khác để định vị thị trường của OANDA.

Mặc dù vốn trong tài khoản OANDA Labs Trader là ảo, nhưng vị thế thị trường thực tế dựa trên các tín hiệu này sẽ liên quan đến việc sử dụng vốn độc quyền của OANDA và lợi nhuận sẽ được chia sẻ với các nhà giao dịch.

Bất chấp sức hấp dẫn của việc chia sẻ lợi nhuận, điều đáng chú ý là một phần doanh thu đáng kể của hầu hết các nền tảng giao dịch prop đều đến từ phí thử thách, do tỷ lệ thành công của những thử thách đó thấp. Việc OANDA tham gia vào lĩnh vực này diễn ra khi giao dịch tự doanh đang có nhu cầu tăng cao, khiến một số nhà môi giới giới thiệu các dịch vụ tương tự.

Một số thậm chí còn đổi tên thương hiệu cho các sản phẩm của mình để tránh xa nhãn hiệu “giao dịch chống đỡ” truyền thống do những tranh cãi xung quanh mô hình kinh doanh.

Nguồn Leaprate