English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

OANDA TMS công bố hợp tác với TradingView ở Ba Lan

Sự hợp tác này cung cấp cho khách hàng OANDA TMS các công cụ giao dịch tiên tiến và khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu.

Sự hợp tác này cung cấp cho khách hàng OANDA TMS các công cụ giao dịch tiên tiến và khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu.

Môi giới trở thành công ty đầu tiên trong nước tích hợp với nền tảng phổ biến.


TradingView đã thiết lập quan hệ đối tác đầu tiên vào ngày hôm nay (Thứ Năm) với một nhà môi giới trực tuyến có nguồn gốc từ Ba Lan, Finance Magnates cho biết. Từ giờ trở đi, OANDA TMS, một trong những nhà môi giới lâu đời nhất hoạt động tại thị trường địa phương, sẽ cho phép khách hàng giao dịch trực tiếp từ biểu đồ TradingView.

OANDA TMS hợp tác với TradingView ở Ba Lan

Marcin Niewiadomski, Giám đốc điều hành của OANDA TMS ở Châu Âu, cho biết bằng tiếng Ba Lan, dịch sang tiếng Anh: “Chúng tôi tự hào cho phép khách hàng thực hiện giao dịch thông qua nền tảng TradingView.

OANDA TMS là nhà môi giới Ba Lan đầu tiên hợp tác với TradingView, nền tảng biểu đồ và mạng xã hội lớn nhất thế giới dành cho các nhà giao dịch. Sự hợp tác này sẽ cho phép khách hàng ở Ba Lan giao dịch trên tài khoản OANDA TMS của họ trực tiếp từ biểu đồ TradingView.

Việc tích hợp mang lại cho 50 triệu người dùng của TradingView quyền truy cập trực tiếp vào hơn 1500 công cụ của Nhà môi giới OANDA TMS. Điều này cho phép họ xác định và đánh giá các giao dịch tiềm năng cũng như thực hiện giao dịch ngay từ tài khoản OANDA TMS của họ mà không cần rời khỏi nền tảng TradingView.

Khả năng đầu tư vào thị trường tài chính toàn cầu thông qua TradingView mở rộng bộ công cụ có sẵn cho khách hàng OANDA TMS, cùng với ứng dụng chuyên dụng với các công cụ nâng cao và MetaTrader 5.

“Các nhà đầu tư muốn tiếp cận nhanh chóng và đáng tin cậy các cơ hội giao dịch,” Niewiadomski tiếp tục bằng tiếng Ba Lan, dịch sang tiếng Anh. “Thông qua quan hệ đối tác với TradingView, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự thuận tiện khi giao dịch trực tiếp từ nền tảng biểu đồ hàng đầu thế giới trong khi vẫn có quyền truy cập vào tất cả các lợi ích mà OANDA TMS mang lại, như đặt hàng nhanhchấp hànhvà chi phí giao dịch thấp."

Khả năng lập biểu đồ và giao dịch của TradingView đã có sẵn cho khách hàng OANDA ở 27 quốc gia EU, Anh, Mỹ, Canada, Singapore và Úc.

Nhà môi giới TMS đã tham gia OANDA

MS Brokers SA, thường được gọi là TMS Brokers, là một trong những nhà môi giới bán lẻ lớn nhất và lâu đời nhất ở Ba Lan, bên cạnh XTB. Vào năm 2020, công ty đã công bố thỏa thuận được OANDA Global Corporation mua lại. OANDA đã mua công ty môi giới từ ForeVest Capital, công ty đã mua cổ phần kiểm soát trong công ty môi giới Ba Lan vào năm 2011.

Một năm sau, vào năm 2021, cả hai công ty đều báo cáo rằng họ đã hoàn tất thành công việc mua lại. Tuy nhiên, OANDA đã không hấp thụ hoàn toàn thương hiệu phổ biến và kể từ đó, nhà môi giới này đã quảng bá dịch vụ của mình với tên gọi OANDA TMS.

Vào giữa năm ngoái, Finance Magnates đã báo cáo rằng CySEC (Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Síp) đã cảnh báo về việc sao chép OANDA TMS cung cấp dịch vụ của mình cho khách hàng bán lẻ ở Châu Âu. Lời cảnh báo được đưa vào tài liệu liệt kê tổng cộng 9 đơn vị khác đang hoạt động trái phép.

Nguồn financemagnates