English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

OpenFin thêm Dow Jones; Quantile Taps SwapAgent FX

Ngoài ra còn có Nasdaq, Cboe Australia và Signature Bank. Đọc tin tức năng động về FX/CFD, tiền điện tử và lĩnh vực fintech hôm nay.

  • Ngoài ra còn có Nasdaq, Cboe Australia và Signature Bank.
  • Đọc tin tức năng động về FX/CFD, tiền điện tử và lĩnh vực fintech hôm nay.

  • BitKeep bắt đầu đổi thương hiệu, đổi tên thành Bitget Wallet

    BitKeep, một tuần sau khi nhận được khoản đầu tư 30 triệu đô la từ tiền điện tử Bitget, đã tiết lộ lộ trình cho năm nay. Điều này bao gồm “cải tiến thương hiệu, tái cấu trúc đội ngũ quản lý và tăng cường hệ thống bảo mật tổng thể”, nền tảng ví tiền điện tử không giam giữ đã công bố trên Twitter vào thứ Tư.

    Là một phần của kế hoạch, BitKeep cho biết họ dự định đổi tên thành Bitget Wallet. Nhà cung cấp ví cũng có ý định nâng Karry Cheung, Giám đốc sản phẩm hiện tại của họ lên vị trí Giám đốc điều hành, thay thế Kevin Como, một trong những Nhà đồng sáng lập của ví, người hiện đang giữ vị trí này.

    Broadridge, SDC Tăng cường Bầu cử Bắc Âu

    Broadridge Financial Solutions đã ký một thỏa thuận với SDC để cung cấp các giải pháp bỏ phiếu kỹ thuật số cho khách hàng của SDC. Các giải pháp của Broadridge sẽ giúp các ngân hàng ở Scandinavia cải thiện quản trị doanh nghiệp và sự tham gia của nhà đầu tư bằng cách sử dụng các công nghệ dựa trên chuỗi khối và API mới nhất.

    SDC là nhà cung cấp chính hệ thống ngân hàng cho hơn 100 ngân hàng ở khu vực Bắc Âu. Việc cộng tác với Broadridge sẽ cho phép họ đáp ứng các yêu cầu theo quy định và hỗ trợ khách hàng của họ.

    "SDC là nhà cung cấp hệ thống ngân hàng chính cho hơn 100 ngân hàng ở khu vực Bắc Âu và do đó, điều quan trọng là chúng tôi có thể cung cấp hỗ trợ hệ thống cho phép các ngân hàng của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu tuân thủ," Hilde Seljom, Giám đốc Bộ phận tại SDC, cho biết.

    Colt, Equinix Mở rộng quan hệ đối tác Singapore, Hồng Kông

    Colt Technology Services, một công ty cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, đang mở rộng hợp tác với Equinix, một công ty cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, để cung cấp cho các doanh nghiệp quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng Theo yêu cầu của Colt kết nối với Equinix Fabric ở Singapore và Hồng Kông.

    Điều này mở rộng cam kết của họ đối với hệ sinh thái đối tác toàn cầu và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng ở các khu vực trọng điểm. Mạng Colt On Request kết nối liền mạch với Equinix Fabric, mang đến cho doanh nghiệp sự linh hoạt và khả năng hiển thị cơ sở hạ tầng của họ để thành công trong thế giới kỹ thuật số toàn cầu.

    Với Colt On Request Interconnect, các tổ chức có thể dễ dàng kết nối gần thời gian thực với cơ sở của chính họ, cung cấp các chương trình chuyển đổi kỹ thuật số phức tạp với cơ sở hạ tầng dựa trên mức tiêu thụ linh hoạt, linh hoạt làm nền tảng và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang đám mây đồng thời hỗ trợ các sáng kiến ​​ESG.

    Nhà môi giới FX cung cấp các tính năng GameFi và DeFi

    Fxbox.io đã tiết lộ nền tảng giao dịch sáng tạo dành cho các nhà giao dịch ngoại hối và tiền điện tử. Nền tảng này cung cấp các công cụ giao dịch nâng cao, báo giá theo thời gian thực và các công cụ biểu đồ có thể tùy chỉnh cùng với các tính năng khác.

    Ngoài ra, đây là nhà môi giới ngoại hối đầu tiên cung cấp các tính năng DeFi và GameFi tiền điện tử. Nền tảng của Fxbox.io có giao diện thân thiện với người dùng và chức năng nâng cao, cho phép các nhà giao dịch tiếp cận thị trường một cách liền mạch trên máy tính để bàn, web và thiết bị di động. Công ty cũng cung cấp cho các nhà giao dịch tài nguyên giáo dục, phân tích thị trường và hỗ trợ khách hàng.

    OpenFin thêm tin tức thời gian thực từ Dow Jones

    OpenFin , một hệ điều hành năng suất doanh nghiệp, đã hợp tác với Dow Jones để tích hợp tin tức, thông tin chuyên sâu và phân tích vào các giải pháp máy tính để bàn. Nó sẽ cho phép các công ty tài chính và những người đăng ký chuyên nghiệp của OpenFin truy cập trực tiếp Dow Jones Newswires.

    Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành của OpenFin tại Châu Âu, Adam Toms, cho biết: "Dow Jones là một trong những nhà cung cấp thông tin chi tiết và tin tức chuyển động thị trường lớn nhất và được kính trọng nhất trên thế giới. Với sự hợp tác mới này, Dow Jones Newswires có thể được nhúng vào quy trình làm việc của người dùng cuối một cách đầy đủ được tích hợp với tất cả các ứng dụng khác mà họ sử dụng."

    Nasdaq ra mắt mô hình đấu giá cho cổ phiếu kém thanh khoản

    Nasdaq đã công bố một mô hình dựa trên đấu giá mới cho các cổ phiếu kém thanh khoản hơn được niêm yết trên Thị trường Tăng trưởng Phía Bắc Thứ nhất của Nasdaq. Mô hình mới dự kiến ​​ra mắt vào tháng 1 năm 2024, dự kiến ​​sẽ tăng cường tính toàn vẹn của thị trường và bảo vệ nhà đầu tư.

    Nasdaq First North Development Market đã hoạt động được 15 năm nhưng vẫn phải đối mặt với những thách thức về thanh khoản tại các thị trường Bắc Âu. Mô hình dựa trên đấu giá mới được cho là đảm bảo an toàn cho thị trường vì trong thời điểm chênh lệch giá rộng, ngay cả các đơn đặt hàng nhỏ cũng khiến thị trường thay đổi đáng kể.

    Quantile thêm chuyển tiếp SwapAgent FX

    Quantile, nhà cung cấp dịch vụ tối ưu hóa danh mục đầu tư, đã thêm hỗ trợ cho SwapAgent FX Forwards để tăng cường dịch vụ tối ưu hóa rủi ro đối tác cho FX . Theo công ty, nó sẽ đơn giản hóa các đề xuất phòng ngừa rủi ro tối ưu hóa, giúp quá trình đặt phòng hiệu quả hơn.

    "Tại Quantile, chúng tôi liên tục tìm cách tăng cường các dịch vụ đa phương của mình để giảm thiểu rủi ro sau giao dịch hiệu quả hơn. Việc thêm SwapAgent FX Forwards vào hoạt động tối ưu hóa rủi ro đối tác của chúng tôi giúp tăng cường đáng kể hoạt động của dịch vụ, cũng như giảm rủi ro và các yêu cầu về vốn trên toàn mạng lưới ", Andrew Williams, CEO của Quantile cho biết.

    Cboe Australia hoàn tất quá trình chuyển đổi công nghệ

    Cboe Global Markets đã công bố việc chuyển Cboe Australia sang công nghệ độc quyền, quá trình này đã hoàn tất vào ngày 27 tháng 3. Việc tích hợp công nghệ diễn ra sau khi Cboe mua lại Chi-X Australia vào tháng 7 năm 2021 và đổi thương hiệu thành Cboe Australia vào tháng 2 năm 2022.

    Ngoài ra, Cboe đã mở rộng quy mô hoạt động tại Úc với kế hoạch ra mắt Cboe BIDS Australia vào cùng ngày.

    Nguồn Financemagnates