English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Pepperstone trở thành đối tác khu vực chính thức của AFC Asian Cup

Giám đốc điều hành của Pepperstone đã nhận xét về mối quan hệ hợp tác, nêu bật sự liên kết trong tham vọng và sự cống hiến cho sự thành công giữa hai đơn vị.

Pepperstone, một nhà môi giới Forex và Hợp đồng chênh lệch nổi tiếng, gần đây đã tuyên bố hợp tác với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) với tư cách là Đối tác khu vực chính thức cho AFC Asian Cup Qatar 2023. Giải đấu bắt đầu vào ngày 12 tháng 1 năm 2023 và rất được mong đợi để kết thúc bằng một đêm chung kết hoành tráng vào ngày 10 tháng 2 năm 2024.

Tamas Szabo, Giám đốc điều hành của Pepperstone đã nhận xét về mối quan hệ hợp tác, nêu bật sự liên kết trong tham vọng và sự cống hiến cho sự thành công giữa hai đơn vị. Ông đã chỉ ra sự tương đồng giữa tư duy chiến lược trong giao dịch và thể thao, nhấn mạnh khả năng phát triển mạnh mẽ trong những tình huống đầy thử thách.

AFC Asian Cup là giải đấu bóng đá hàng đầu châu Á được tổ chức bởi AFC, cơ quan quản lý bóng đá châu lục được FIFA công nhận. Được thành lập vào năm 1954 và có trụ sở tại Kuala Lumpur, Malaysia, AFC bao gồm 47 Hiệp hội thành viên.

Nó đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển bóng đá ở châu Á, tổ chức các sự kiện lớn như AFC Women's Asian Cup, AFC Futsal Asian Cup và AFC Champions League. Sau này là giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu ở châu Á, thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Datuk Seri Windsor John, Tổng thư ký AFC hoan nghênh sự hợp tác của Pepperstone, ghi nhận uy tín ngày càng tăng của AFC Asian Cup Qatar 2023 và bày tỏ lòng biết ơn vì sự hỗ trợ của Pepperstone cho bóng đá châu Á.

Ngoài ra, Pepperstone đã mở rộng nỗ lực tiếp thị thể thao của mình thông qua thỏa thuận tài trợ với Geelong Cats, một đội bóng nổi bật trong giải bóng đá hàng đầu của Úc, Liên đoàn bóng đá Úc (AFL).

Sự hợp tác đã được hoàn tất ngay trước khi mùa giải AFL bắt đầu. Pepperstone bày tỏ sự hào hứng khi tham gia cộng đồng AFL và nhấn mạnh cam kết của họ về sự xuất sắc và tham vọng cùng với Geelong Cats.

Nguồn Leaprate