English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích hàng tuần chỉ số USD: Ba tuần giảm liên tục, làm thế nào để đi tiếp?

Chỉ số hàng tuần không thể đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng để làm nổi bật thêm các rủi ro giảm giá gần đây. Chỉ số đô la Mỹ có thể ghi nhận chuỗi giảm ba tuần và tập trung vào mức mục tiêu tiềm năng bên dưới.

Michael Boutros trong chỉ số kỹ thuật của chỉ số USD vào đầu tháng nhắc đến “sự tăng”, nhắc nhở nên chú ý đến sự thất bại tiềm tàng của chỉ số USD. Giá đóng cửa hàng tuần cần mở rộng hiệu quả đường áp lực tăng kéo dài từ mức cao 2018. Vào đầu tháng, chỉ số USD đã cố gắng vượt qua ngưỡng áp lực nêu trên, nhưng cuối cùng đã tuyên bố thất bại và đảo ngược một nhược điểm mạnh. Hiện tại, chỉ số USD đã giảm hơn 1.8% kể từ mức cao trước đó. Điều đáng chú ý là sự thất bại của biến động chỉ số USD hàng tuần trong việc đẩy chỉ số lên trên mức kháng cự của tác giả trong hơn một năm càng làm nổi bật những rủi ro giảm giá đối với chỉ số USD.

 

Chỉ số USD hàng tuần

美元指数周线分析:三周连跌在即,接下来的路怎么走?

 

Mặc dù vậy, sự sụt giảm gần đây của chỉ số đồng USD vẫn cần giảm xuống dưới/gần với đường hỗ trợ tăng kéo dài từ mức thấp năm 2018 và dự kiến sẽ tiếp tục giảm và mục tiêu thấp hơn sẽ tập trung vào mức hỗ trợ 96.80. Nếu chỉ số USD đạt mức 96.80, dự kiến sẽ có biến động lớn trên thị trường. Ngược lại, mức kháng cự ban đầu của dòng hàng tuần liên quan đến 98.35 và nếu nó bị phá vỡ, nó sẽ chú ý nhiều hơn đến 98.84. Nếu chỉ số USD đang đi xuống, chỉ số này khó có thể phá vỡ 98.84.

 

Nói tóm lại, chỉ số USD đã giảm trở lại từ các mức kháng cự quan trọng trong tháng 10 và đã thử nghiệm đường hỗ trợ tăng giá trong hơn một năm. Từ quan điểm hoạt động, Michael Boutros tin rằng đây là cơ hội tốt để cắt giảm mức dừng bảo vệ tiếp xúc ngắn/hạ cấp, ngoài ra, nên quan sát sự thất bại của đà phục hồi chỉ số USD, nếu tiếp tục giữ ở dưới mức giá đóng cửa cao hàng tuần và tiếp tục giảm, thì có thể làm gia tăng sự giảm của chỉ số USD.

               

Theo DailyFx