English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích kỹ thuật

Phân tích kỹ thuật GBPUSD- Các mức quan trọng trước mắt ? • Cặp GBPUSD đã kiểm tra lại phạm vi bị phá vỡ và mở rộng đợt bán tháo sang mức 1,23. Cái gì tiếp theo?

USD 

- Fed đã giữ nguyên lãi suất như mong đợi tại cuộc họp vừa qua và về cơ bản không có thay đổi nào trong tuyên bố.
 -Dot Plot vẫn cho thấy ba lần cắt giảm lãi suất vào năm 2024 và các dự báo kinh tế đã được nâng cấp với mức tăng trưởng và lạm phát cao hơn cũng như tỷ lệ thất nghiệp thấp hơn.
- CPI của Mỹ đánh bại kỳ vọng trong tháng thứ ba liên tiếp, trong khi PPI của Mỹ phù hợp với dự báo.
- NFP của Hoa Kỳ đánh bại mọi kỳ vọng mặc dù thu nhập trung bình mỗi giờ phù hợp với dự báo.
 - Chỉ số PMI Sản xuất ISM của Hoa Kỳ đã đánh bại kỳ vọng với tỷ suất lợi nhuận lớn khi thành phần giá tiếp tục tăng, trong khi chỉ số PMI Dịch vụ ISM của Hoa Kỳ lại trượt dốc với chỉ số giá giảm xuống mức thấp nhất trong 4 năm.
 -Doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ đã đánh bại kỳ vọng với tỷ suất lợi nhuận lớn nhờ những điều chỉnh tích cực so với các số liệu trước đó. Thị trường hiện kỳ ​​vọng đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên sẽ diễn ra vào tháng 9.

GBP

- BoE giữ nguyên lãi suất như mong đợi nhưng lần này Haskel và Mann bỏ phiếu giữ nguyên thay vì tăng. Báo cáo việc làm không đạt kỳ vọng với tỷ lệ thất nghiệp tăng vọt mặc dù tốc độ tăng lương vẫn tăng. - Chỉ số CPI của Vương quốc Anh đánh bại kỳ vọng với lạm phát Dịch vụ vẫn ở mức ổn định, điều này tiếp tục hỗ trợ lập trường kiên nhẫn của BoE. - PMI mới nhất của Vương quốc Anh cho thấy PMI Dịch vụ hơi thiếu kỳ vọng và PMI Sản xuất đang đánh bại. - Doanh số bán lẻ của Vương quốc Anh không đạt được kỳ vọng trên diện rộng. Thị trường kỳ vọng đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên vào tháng 8. Phân tích kỹ thuật GBPUSD - Khung thời gian hàng ngày .

GBPUSD hàng ngày Trên biểu đồ hàng ngày, chúng ta có thể thấy rằng GBPUSD đã quay trở lại mức hỗ trợ bị phá vỡ, chuyển thành ngưỡng kháng cự quanh tay cầm 1,25 và kéo dài đợt bán tháo sang tay cầm 1,23 nơi chúng ta có một cú bật lên nhỏ. Chúng ta có thể nhận thấy rằng giá một lần nữa bị kéo căng quá mức như được mô tả bằng khoảng cách từ đường trung bình động số 8 màu xanh lam. Trong những trường hợp như vậy, chúng ta thường có thể thấy sự thoái lui về phía đường trung bình động hoặc sự hợp nhất nào đó trước bước đi tiếp theo.
Phân tích kỹ thuật GBPUSD - Khung thời gian 4 giờ

GBPUSD 4 giờ Trên biểu đồ 4 giờ, chúng ta có thể thấy giá đang phân kỳ với chỉ báo MACD, đây thường là dấu hiệu của đà suy yếu thường kéo theo các đợt giảm giá hoặc đảo chiều. Trong trường hợp này, nó có thể là tín hiệu cho thấy sự thoái lui về đường xu hướng nhỏ màu đen, nơi chúng ta cũng có thể tìm thấy điểm giao nhau của các mức thoái lui Fibonacci và đường trung bình động 21 màu đỏ. Đây là nơi chúng ta có thể mong đợi người bán sẽ can thiệp với rủi ro được xác định phía trên đường xu hướng để chuẩn bị cho việc giảm xuống mức thấp mới. Mặt khác, người mua sẽ muốn thấy giá phá vỡ cao hơn để vô hiệu hóa thiết lập giảm giá và vị trí cho một đợt phục hồi vào đường xu hướng chính xung quanh tay cầm 1,25.

 Phân tích kỹ thuật GBPUSD - Khung thời gian 1 giờ  
GBP  GBPUSD 1 giờ

Trên biểu đồ 1 giờ, chúng ta có thể thấy rõ hơn thiết lập giảm giá xung quanh tay cầm 1,24. Hãy chú ý đến các chỉ số PMI của Vương quốc Anh và Hoa Kỳ hôm nay vì chúng sẽ là những sự kiện làm thay đổi thị trường và có thể sẽ kích hoạt các thiết lập đã vạch ra.