English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích crypto

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT 25/5/2022 CUNG CẤP BỞI BITCOINWIN (BCW)

Dựa trên biểu đồ 4 giờ, BTC / USDT giao dịch trong phạm vi hẹp quanh mức 6,20%. Đường MACD củng cố với đường tín hiệu trong khi RSI di chuyển dưới 50 cho thấy thị trường vẫn giảm. Các nhà giao dịch có thể giao dịch trong phạm vi này và vị thế mua , cắt lỗ $ 28569.

Bitcoin BTC/USDT

 



Biểu đồ 4 giờ của BTCUSDT

Dựa trên biểu đồ 4 giờ, BTC / USDT giao dịch trong phạm vi hẹp quanh mức 6,20%.  Đường MACD củng cố với đường tín hiệu trong khi RSI di chuyển dưới 50 cho thấy thị trường vẫn giảm. Các nhà giao dịch có thể giao dịch trong phạm vi này và vị thế mua , cắt lỗ $ 28569.

 

Ethereum ETH/USDT

 


 

Biểu đồ 4 giờ của ETHUSDT

Dựa trên biểu đồ 4 giờ, ETH / USDT giao dịch trong phạm vi hẹp.  Đường MACD củng cố với đường tín hiệu trong khi RSI di chuyển dưới 50 cho thấy thị trường vẫn giảm.  Các nhà giao dịch có thể giao dịch trong phạm vi này và vị thế mua , cắt lỗ $ 1907.

 

BITCOIN SV BSVUSDT


 

Biểu đồ 4 giờ của BSVUSDT

Dựa trên biểu đồ 4 giờ, BSV / USDT giao dịch trong phạm vi hẹp. Đường MACD cắt trên đường tín hiệu trong khi RSI di chuyển trên 50 cho thấy thị trường đang tăng giá. Các nhà đầu tư giao dịch có thể theo dõi thị trường và đợi vượt qua ngưỡng kháng cự hoặc đảo ngược xu hướng.

 

CHAINLINK TOKEN LINK/USD


Biểu đồ 4 giờ LINKUSD

Dựa trên biểu đồ 4 giờ, LINKUSD giao dịch trong phạm vi hẹp. Đường MACD củng cố với đường tín hiệu trong khi RSI di chuyển dưới 50 cho thấy thị trường vẫn giảm. Các nhà đầu tư có thể theo dõi trước vì tỷ lệ lãi so với rủi ro không cao.

EOS  EOS/USDT


Biểu đồ 4 giờ EOSUSDT

Dựa trên biểu đồ 4 giờ, EOSUSDT giao dịch trong phạm vi hẹp.  Đường MACD hợp nhất với đường tín hiệu trong khi RSI di chuyển quanh mức 50. Các nhà giao dịch có thể theo dõi trước và chờ đợi tín hiệu quan trọng từ ngưỡng kháng cự.

 

Bitcoin Cash BCHUSDT


Biểu đồ 4 giờ BCHUSDT

Dựa trên biểu đồ 4 giờ, BCHUSDT giao dịch trong phạm vi hẹp. Đường MACD hợp nhất với đường tín hiệu trong khi RSI di chuyển quanh mức 50, cho thấy hướng thị trường không rõ ràng. Các nhà giao dịch có thể giao dịch trong phạm vi này và vị thế mua, cắt lỗ dưới $ 183.

 

Polkadot DOT/USD



Biểu đồ 4 giờ DOTUSD

Dựa trên biểu đồ 4 giờ, DOTUSD giao dịch trong phạm vi hẹp. Đường MACD hợp nhất với đường tín hiệu trong khi RSI di chuyển quanh mức 50, cho thấy hướng thị trường không rõ ràng. Các nhà giao dịch có thể giao dịch trong phạm vi, vị thế mua và cắt lỗ dưới $ 9,59

 

Litecoin LTC/USD


Biểu đồ 4 giờ LTCUSD

Dựa trên biểu đồ 4 giờ, LTC / USDT hình thành đỉnh cao hơn và đáy cao hơn. Đường MACD hợp nhất với đường tín hiệu trong khi RSI di chuyển quanh mức 50, cho thấy hướng thị trường không rõ ràng. Các nhà giao dịch có thể theo dõi thị trường trước, giao dịch giá nằm ở giữa phạm vi, tỷ lệ lãi so với rủi ro không tốt