English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích kỹ thuật AUD (11/11/2019)

Việc phá vỡ AUD/USD dưới mức hỗ trợ dường như là chất xúc tác để bán và AUD/JPY một lần nữa đưa ra một cuộc tấn công chống lại sự kháng cự.

Việc phá vỡ AUD/USD dưới mức hỗ trợ dường như là chất xúc tác để bán và AUD/JPY một lần nữa đưa ra một cuộc tấn công chống lại sự kháng cự.

 

Phân tích xu hướng AUD/USD: Dưới mức hỗ trợ

 

AUD/USD gần đây đã thách thức đường áp lực giảm bắt đầu vào tháng 12 năm ngoái, chạy qua mức cao của tháng 4 và tháng 7 năm nay, đồng thời chạy qua đường trung bình động 200 ngày cao cấp của tháng trước. Nằm gần đường xu hướng này, nó càng làm nổi bật sức đề kháng mạnh mẽ của đường xu hướng này.

 

Dòng AUD kháng áp lực thả, duy trì xu hướng giảm chung kể từ tháng trước. Sau đó, AUD/USD đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ của kênh thấp hơn của kênh xu hướng tăng kéo dài từ mức thấp trong tháng 10, xác nhận thêm rằng tỷ giá đã trở lại mức giảm chung. Nói tóm lại, AUD/USD đã bày tỏ sự tôn trọng đối với sự kháng cự dài hạn và kênh tăng giá ngắn hạn đã mở ra cơ hội giảm giá hơn nữa sau khi tỷ giá hối đoái.


澳元汇率走势分析:澳元/美元跌破通道支撑,澳元/日元上行动能匮乏

 

Nếu tuần này xác nhận rằng AUD/USD có hiệu quả dưới mức hỗ trợ kênh, hỗ trợ tiếp theo sẽ tập trung vào phạm vi 0.6700-0.6670. Mặc dù có thể mất một thời gian để AUD/USD chạm vào hỗ trợ, thủy triều bán có thể xuất hiện lại vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8. Để tăng giá lại, AUD/USD có một loạt các công việc phải hoàn thành. Đầu tiên, AUD/USD cần vượt qua mức cao 0.6929 vào ngày 31/10 và cần phải vượt qua đường áp suất giảm và đường trung bình động 200 ngày kể từ tháng 12 năm ngoái.

 

Phân tích xu hướng AUD/JPY: Tấn công mức kháng cự 

 

AUD/JPY một lần nữa kiểm tra mức kháng cự cứng đầu, bắt đầu từ giao điểm của đường xu hướng giảm và đường trung bình động 200 ngày vào tháng 12 năm ngoái. Việc tăng hay giảm tỷ giá trong ngưỡng kháng cự này có thể xác định xu hướng tiếp theo trong ngắn hạn.


澳元汇率走势分析:澳元/美元跌破通道支撑,澳元/日元上行动能匮乏

 

Từ biểu đồ 4 giờ, sự tăng giá gần đây của AUD/JPY đang xây dựng một kênh xu hướng tăng, nhưng khi mức kháng cự tiếp cận, tỷ giá hối đoái báo hiệu sự thiếu hành động. Nếu AUD/USD thành công giảm xuống dưới quỹ đạo thấp hơn của kênh xu hướng tăng 4 giờ tại 74.56, điều đó có thể gợi ý rằng tỷ giá sẽ đảo ngược xu hướng tăng ngắn hạn và các mục tiêu giảm tiếp theo sẽ tập trung vào đường xu hướng tăng kể từ mức thấp trong tháng 8.


澳元汇率走势分析:澳元/美元跌破通道支撑,澳元/日元上行动能匮乏

 

Theo DailyFx