English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích kỹ thuật AUD/USD (11/04/2019)

AUD/USD đã tăng trong tuần trước, nhưng dường như yếu hơn khi phá vỡ quỹ đạo trên của kênh áp lực giảm kể từ tháng 12/2018, biểu đồ hàng tháng vẫn cung cấp đủ lý do để quay lại xu hướng giảm dài hạn. Mục tiêu thấp hơn là 0.65 hoặc thậm chí 0.60.

AUD/USD đã tăng trong tuần trước, nhưng dường như yếu hơn khi phá vỡ quỹ đạo trên của kênh áp lực giảm kể từ tháng 12/2018, biểu đồ hàng tháng vẫn cung cấp đủ lý do để quay lại xu hướng giảm dài hạn. Mục tiêu thấp hơn là 0.65 hoặc thậm chí 0.60.

 

Triển vọng kỹ thuật của xu hướng AUD/USD: Trung tính

 

Tuần trước, AUD đã chứng kiến một hành động ấn tượng, tăng lên mức cao nhất trong 3 tháng qua so với USD và đánh sập đỉnh giữa tháng 9, cố gắng khám phá kênh áp lực giảm kể từ tháng 12/2018.

 

Nếu giá đóng cửa trong ngày xác nhận mức kháng cự của kênh, nó sẽ đánh dấu một sự thay đổi lớn trong giai điệu chung của AUD/USD. Điều này có nghĩa là AUD/USD đã vô hiệu hóa thành công áp lực bán ngắn hạn đến trung hạn và mở đường cho sự phục hồi dài hạn. Trong bối cảnh này, mức kháng cự quan trọng đối với sự tăng giá hơn nữa sẽ tập trung vào mức cao 0.7082 vào giữa tháng 7.

 

Biểu đồ xu hướng AUD/USD

澳元汇率走势分析:澳元/美元近期涨势喜人,但警惕空头或未“真正”离场!

 

Tuy nhiên, AUD/USD tiếp tục ở dưới kênh kháng cự và nói chung vẫn là giảm cho đến khi tiến triển hơn nữa được thực hiện. Đồng thời, quay trở lại biểu đồ hàng tháng của AUD/USD để xem các thay đổi vị trí dài hạn dường như cung cấp đủ lý do để đề xuất rằng mức tăng gần đây chỉ là điều chỉnh.

 

Vào tháng 8, AUD/USD đã giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ 0.6900-0.7048 trong 4 năm qua. Vào tháng 9, nó đánh dấu thời kỳ tiêu hóa của tỷ giá hối đoái và vào tháng 10 đã mở ra sự điều chỉnh tăng. Tuy nhiên, vào tháng 10, AUD/USD đã kết thúc với việc đóng cửa rõ ràng và thậm chí không cung cấp chỗ đứng sơ bộ cho kênh kháng cự nói trên.

 

Biểu đồ xu hướng AUD/USD

澳元汇率走势分析:澳元/美元近期涨势喜人,但警惕空头或未“真正”离场! 


Trong bối cảnh này, có vẻ hoàn toàn hợp lý khi coi biến động giá AUD/USD là một mức thoái lui trong phạm vi các xu hướng thị trường gấu tiếp theo. Nếu xu hướng này bắt đầu khi AUD/USD giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ gần 17 năm của năm ngoái, thì thị trường tháng 8 có thể được coi là một sự tăng tốc của xu hướng giảm, do đó, tỷ giá trong tháng 11 có thể quay trở lại xu hướng giảm chung.

 

Trong khuôn khổ này, con đường có mức kháng cự AUD/USD ít nhất có thể trở về nhược điểm và cuối cùng có thể giảm xuống dưới mức 0.65 hoặc thậm chí kiểm tra phạm vi 0.60-0.6352. Hiện tại, muốn thực sự hóa giải xu hướng giảm giá này hoặc cần AUD/USD để phá vỡ hiệu quả đường xu hướng giảm bắt đầu vào tháng 8/2011 (hiện tại là 0.7597).

 

Phải nói rằng, từ xu hướng của biểu đồ hàng ngày AUD/USD, vị trí ngắn hiện tại vẫn thiếu một tín hiệu hoạt động. Nếu AUD/USD đang giữ dưới ngưỡng kháng cự hiện tại và có dấu hiệu đứng đầu, thì việc phá vỡ thêm bên dưới kênh hỗ trợ đi lên kéo dài từ mức thấp trong tháng 10 dường như là điều kiện tiên quyết cho sự giảm tiếp theo.

 

Theo DailyFx