English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Phân tích kỹ thuật EURUSD – Thị trường củng cố sau báo cáo NFP yếu của Hoa Kỳ

Cặp EURUSD mở rộng đà tăng trên mức 1,08 nhưng bị kẹt trong quá trình củng cố kể từ báo cáo NFP của Hoa Kỳ vào thứ sáu tuần trước. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tổng quan cơ bản

USD: Đồng đô la Mỹ đã suy yếu trên diện rộng kể từ thứ sáu tuần trước sau báo cáo NFP yếu của Hoa Kỳ. Dữ liệu cho thấy thị trường lao động đang hạ nhiệt hơn nữa với tỷ lệ thất nghiệp tăng và tăng trưởng tiền lương giảm. Về cơ bản, chúng ta có một nền kinh tế đang chậm lại nhưng vẫn đang tăng trưởng. Chúng ta sẽ xem liệu thị trường có thể duy trì được tâm lý tích cực về hy vọng hạ cánh mềm hay bắt đầu lo lắng về suy thoái.
EUR: Đồng euro đã tăng vào tuần trước so với đồng đô la Mỹ chủ yếu là do tâm lý chấp nhận rủi ro khi dữ liệu của Hoa Kỳ tiếp tục hỗ trợ ít nhất hai lần cắt giảm lãi suất từ Fed nhưng không đưa ra tín hiệu suy thoái. Về mặt chính trị, cuộc bầu cử ở Pháp đã kết thúc với thất bại cho đảng National Rally của Le Pen nhưng cũng dẫn đến một quốc hội treo.

Phân tích kỹ thuật EURUSD – Khung thời gian hàng ngày


EURUSD Hàng ngày
Trên khung thời gian 4 giờ, EURUSD đã có xu hướng tăng mạnh kể từ khi vượt qua mức 1.08, sau báo cáo NFP của Hoa Kỳ. Hiện tại, cặp tiền tệ này đang dao động quanh mức 1.08, với đà tăng có dấu hiệu chững lại nhưng vẫn duy trì trên mức hỗ trợ quan trọng.

Phân tích kỹ thuật EURUSD – Khung thời gian 4 giờ


EURUSD 4 giờ

Trên biểu đồ 4 giờ, chúng ta có thể thấy rõ hơn sự phá vỡ và củng cố gần đây ngay phía trên mức 1,08. Bây giờ chúng ta có một vùng hỗ trợ tốt xung quanh mức 1,0780, nơi chúng ta có thể tìm thấy sự hợp lưu của đỉnh swing trước đó, đường xu hướng và mức thoái lui Fibonacci 50% . Nếu chúng ta có một sự thoái lui vào mức hỗ trợ đó, chúng ta có thể mong đợi người mua sẽ bước vào với một rủi ro được xác định bên dưới đường xu hướng để định vị cho sự tiếp tục của đợt tăng giá vào ngưỡng kháng cự 1,09. Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá phá vỡ bên dưới đường xu hướng để tăng cược giảm giá vào mức hỗ trợ 1,0727.

Phân tích kỹ thuật EURUSD – Khung thời gian 1 giờ

EURUSD 1 giờ

Trên biểu đồ 1 giờ, chúng ta có thể thấy rằng người mua sẽ có tùy chọn tham gia quanh mức 1.0812 hoặc đường xu hướng quanh mức 1.0780. Mặt khác, người bán có khả năng sẽ tham gia vào mỗi lần phá vỡ mức thấp hơn. Các đường màu đỏ xác định phạm vi trung bình hàng ngày cho hôm nay. Chất xúc tác sắp tới Hôm nay chúng ta có Chủ tịch Fed Powell làm chứng trước Quốc hội và thị trường sẽ tập trung vào bất kỳ quan điểm hoặc gợi ý nào về chính sách tiền tệ sau báo cáo NFP gần đây. Thứ năm sẽ là ngày quan trọng nhất trong tuần khi chúng ta có số liệu CPI của Hoa Kỳ và số liệu Yêu cầu trợ cấp thất nghiệp của Hoa Kỳ. Cuối cùng, vào thứ sáu, chúng ta kết thúc tuần với PPI của Hoa Kỳ và khảo sát Tâm lý người tiêu dùng của Đại học Michigan.