English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích kỹ thuật GBP/USD (19/11/2019)

Vào ngày 19/11, phiên Á giữa ngày, GBP/USD ở mức khoảng 1.2955. Trong ngày, tỷ giá hối đoái giảm mạnh xuống mức thấp 1.2938, nhưng sau đó tăng trở lại từ thời điểm đó.

Vào ngày 19/11, phiên Á giữa ngày, GBP/USD ở mức khoảng 1.2955. Trong ngày, tỷ giá hối đoái giảm mạnh xuống mức thấp 1.2938, nhưng sau đó tăng trở lại từ thời điểm đó.

 

Đối với xu hướng tiếp theo của GBP/USD, nhà phân tích mới nhất của FXStreet, Anil Panchal đã viết một bản phân tích và dự báo kỹ thuật ngắn gọn. Những quan điểm chính của quan điểm của ông là như sau:

 

Không chỉ là cơ hội để Thủ tướng Anh, ông Vladimir Johnson giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tháng 12, mà quyết định gần đây loại trừ các đảng nhỏ khỏi cuộc tranh luận bầu cử trên truyền hình độc lập của Anh cũng có lợi cho GBP/USD, và tỷ giá hối đoái châu Á tạm thời vào ngày giao dịch này. Giao dịch khoảng 1.2955.

 

Thủ tướng Anh, ông Vladimir Johnson bày tỏ sự đánh giá cao về thỏa thuận Brexit của mình trong bài phát biểu của Liên đoàn Công nghiệp Anh (CBI), và sự kiện này cũng có thể chứng kiến các nhà lãnh đạo đảng khác bám sát chương trình nghị sự của họ. Điều đáng chú ý là các thẩm phán tại thời điểm đó đã cấm đảng Dân chủ Tự do và Đảng Quốc gia Scotland tham gia cuộc tranh luận "đối đầu" trên truyền hình độc lập của Anh. Kết quả của cuộc tranh luận sẽ được công bố vào ngày 19/11.

 

Cho rằng điều này cho thấy các nhà lãnh đạo của đảng Bảo thủ đã tăng cường kiểm soát chính trị của Anh, các nhà giao dịch GBP đã bỏ qua những nhận xét gần đây của EU. Ủy viên Thương mại EU gần đây đã thông qua một thông điệp từ truyền thông nước ngoài rằng Thủ tướng Anh Johnson sẽ chỉ nhận được một thỏa thuận thương mại "cơ bản" từ Brussels vào năm tới, hoặc không có gì.

 

Mặt khác, sự không chắc chắn của tình hình thương mại Trung-Mỹ đã được thống trị, và bài phát biểu của các quan chức Fed đã được lặp lại, và Chủ tịch Fed Powell, Tổng thống Mỹ Trump và Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Nuchin đã thảo luận về nhiều vấn đề chính.

 

Tiếp theo, cuộc tranh luận trên Truyền hình Độc lập Anh sẽ là chìa khóa để theo dõi tình hình chính trị ở Anh và các tin tức liên quan đến thương mại cũng có thể làm hài lòng các nhà giao dịch USD.

 

Về mặt kỹ thuật, những chú bò GBP/USD vẫn chưa vượt qua mốc 1.3000 và sự bứt phá có thể tăng cao hơn nữa để đạt mức cao nhất của tháng trước là 1.3013. Mặt khác, nếu tỷ giá hối đoái quay đầu xa hơn, đặc biệt là nếu nó giảm xuống dưới mốc 1.2900, nó sẽ giảm xuống mức thấp hàng tháng là 1.2770.

 

Theo Fx168