English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích kỹ thuật GBP/USD, GBP/JPY, EUR/GBP (30/10/2019)

Cuộc tổng tuyển cử ở Anh sẽ được tổ chức vào ngày 12/12; ngụ ý biến động của chỉ báo ngắn hạn cho thấy rằng GBP sẽ có xu hướng "tĩnh".

Cuộc tổng tuyển cử ở Anh sẽ được tổ chức vào ngày 12/12; ngụ ý biến động của chỉ báo ngắn hạn cho thấy rằng GBP sẽ có xu hướng "tĩnh".

 

Thỏa thuận Brexit không nằm ngoài tầm với, và nỗi sợ Brexit không thỏa thuận và Brexit “cứng” đã được xoa dịu ở thời điểm hiện tại. Vì Thủ tướng Anh Vladimir Johnson và Liên minh châu Âu đều đồng ý kéo dài thời gian Brexit đến ngày 31/01/2020, nên đã đến lúc Anh phải trả "chi phí" cho việc này.

 

Nói cách khác, như một cuộc trao đổi để kéo dài thời kỳ Brexit, các quan chức EU cần một lý do quan trọng để Anh chấp thuận yêu cầu như một cuộc tổng tuyển cử hoặc một cuộc trưng cầu dân ý thứ hai. Không còn nghi ngờ gì nữa, Johnson đã chọn tổ chức một cuộc tổng tuyển cử trước. Có lẽ giống như người tiền nhiệm - Theresa May, Johnson đang “giẫm vào chân mình”. Khi ông ở vị trí thủ tướng, ông tuyên bố cuộc tổng tuyển cử, và cuối cùng để cho đảng Bảo thủ nắm quyền để mất lợi thế chiếm đa số trong quốc hội.

 

Khi Đảng Lao động đối lập của Anh đồng ý tổ chức một cuộc tổng tuyển cử trước, công dân Anh sẽ bỏ phiếu vào ngày 12/12 để bầu thủ tướng Anh tiếp theo. Hiện tại, thế cục đang nghiêng về Johnson để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử và tiếp tục trở thành thủ tướng của Anh. Tuy nhiên, nếu Johnson không thắng, kết quả rất có thể là sự đình chỉ của quốc hội. Tuy nhiên, các đảng khác, như đảng Bảo thủ, Đảng Lao động và Đảng Dân chủ Tự do, có thể sửa đổi thỏa thuận Brexit của Johnson để giành phiếu bầu cho cử tri trong cuộc tổng tuyển cử. Những sửa đổi này có thể sẽ được đưa ra trong vài tuần tới.

 

Phân tích kỹ thuật về xu hướng GBP/USD

 

Trên biểu đồ hàng ngày, mức tăng mạnh của GBP/USD trong tháng 10 đã bị đình chỉ trong những ngày gần đây, nhưng hiện tại tỷ giá vẫn ở trên mức tăng 8-, 13-, 21-EMA, trong khi đường EMA kể từ tháng 1. Vì mức cao nhất đã giảm trở lại, nhưng tiếp tục ở trong phạm vi tăng, các chỉ số ngẫu nhiên chậm tiếp tục bị mua quá mức. Cho rằng GBP/USD đã phá vỡ đường áp lực giảm kết nối mức cao của tháng 4/2018 và tháng 3/2019, và trở về mức thoái lui Fib lui 61.8% trên mức trưng cầu dân ý Brexit là 1.2849. Điều này có nghĩa là tỷ giá hối đoái vẫn có tiềm năng tăng.

 

【英国大选】日子已定,英镑/美元、英镑/日元、欧元/英镑又将迎来入场机会?

 

Trong biểu đồ hàng tuần, mặc dù GBP/USD đã xây dựng một đường mang thai vào tuần trước, tác động của nó đến thị trường bị hạn chế. Hiện tại, GBP/USD tiếp tục duy trì ở mức trên 8-, 13- và 21-EMA, trong khi đó, MACD cũng đang tiến xa hơn trong phạm vi tăng giá. Slow Stochastic tiếp tục ở trong vùng quá mua và đã đưa ra các tín hiệu tăng giá.

 

【英国大选】日子已定,英镑/美元、英镑/日元、欧元/英镑又将迎来入场机会?

 

Phân tích kỹ thuật về xu hướng GBP/JPY

 

Biểu đồ hàng ngày cho thấy GBP/JPY đã không đạt được quá nhiều tiến bộ trong 2 tuần qua và tiếp tục giữ mức thoái lui Fib lui 50% dưới đường áp suất giảm bắt đầu từ mức cao nhất của tháng 1 năm ngoái, từ mức thấp năm 2016 đến mức cao nhất năm 2018. Tuy nhiên, với đà tăng được phát hành bởi các chỉ số kỹ thuật, sự gia tăng hơn nữa trong thị trường GBP/JPY có thể không phải là vấn đề. Hiện tại, GBP/JPY tiếp tục ở trên mức tăng 8-, 13- và 21-EMA và chỉ báo ngẫu nhiên chậm tiếp tục bị mua quá mức. Chỉ báo MACD cũng gần với mức tăng cực đoan của năm qua.

 

【英国大选】日子已定,英镑/美元、英镑/日元、欧元/英镑又将迎来入场机会?

 

Trên biểu đồ hàng tuần, GBP/JPY tương tự GBP/USD, nhưng tỷ giá không cho thấy bất kỳ sự sụt giảm mạnh nào nữa. EMA, MACD và các chỉ số ngẫu nhiên chậm đã phát hành tín hiệu tăng, do đó xu hướng GBP/JPY vẫn đang có xu hướng tăng.

 

 【英国大选】日子已定,英镑/美元、英镑/日元、欧元/英镑又将迎来入场机会?

 

Phân tích kỹ thuật xu hướng EUR/GBP

 

Biểu đồ hàng ngày cho thấy kể từ khi EUR/GBP giảm xuống dưới 0.8799 vào giữa tháng 10 (mức thoái lui Fib lui 61.8% trong mức thấp và cao năm 2019), tỷ giá hối đoái liên tục giảm và cố gắng xây dựng phạm vi giao dịch ngắn hạn quanh đường 0.8600. Hiện tại, EUR/GBP vẫn ở dưới mức 8-, 13- và 21-EMA. MACD tiếp tục nằm trong phạm vi giảm giá và chỉ báo ngẫu nhiên chậm tiếp tục hiển thị quá mức, cho thấy xu hướng giảm giá gần đây của tỷ giá có thể chỉ là tạm thời và triển vọng thị trường vẫn còn phải đối mặt. Khả năng yếu kém.


【英国大选】日子已定,英镑/美元、英镑/日元、欧元/英镑又将迎来入场机会?

 

Từ biểu đồ hàng tháng, EUR/GBP đã được củng cố trong 3 năm qua. EUR/GBP cố gắng vượt qua đã thất bại và EUR/GBP đã giảm sâu hơn vào tháng 9 sau khi xây dựng đầu búa vào tháng 8. Đồng thời, cả hai chỉ báo Stochastic và Stochastic chậm đều giải phóng tín hiệu giảm giá và đà tăng tỷ giá tiếp tục xu hướng giảm. Tuy nhiên, chọn ở bên lề hoặc tùy chọn tốt nhất trước khi EUR/GBP vượt qua phạm vi 0.8472-0.9307 hoặc trước khi Brexit chuyển biến xấu.


【英国大选】日子已定,英镑/美元、英镑/日元、欧元/英镑又将迎来入场机会?

 

Theo DailyFx