English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Phân tích kỹ thuật ngày 13/5/2022 Cung cấp bởi BITCOINWIN (BCW)

Từ biểu đồ 4h, BTC đang hình thành một phạm vi. Trong phạm vi này, có thể thực hiện mua cao bán thấp cho đến khi một hướng bị phá vỡ. Giá sẽ dao động từ $ 27,800- $ 30,200. Do đó, chỉ cần thực hiện mua cao bán thấp trong phạm vi này.

Bitcoin BTC/USDT


Biểu đồ 4 giờ của BTC

Từ biểu đồ 4h, BTC đang hình thành một phạm vi. Trong phạm vi này, có thể thực hiện mua cao bán thấp cho đến khi một hướng bị phá vỡ. Giá sẽ dao động từ $ 27,800- $ 30,200. Do đó, chỉ cần thực hiện mua cao bán thấp trong phạm vi này.


Ethereum ETH/USDT

Biểu đồ 4 giờ của ETH

From the 4H chart, there are currently two area where it is worth to watch, which also highlighted in circle. Trade set up is indicated as green and blue arrow. Patiently waiting for the price to reach the area of interest before opening up a trade. Price action right now is in a no trade zone, hence no force trade.

Từ biểu đồ 4H, hiện có hai khu vực đáng chú ý, đã được khoanh tròn. Thiết lập giao dịch được biểu thị dưới mũi tên xanh lá và xanh da trời. Kiên nhẫn chờ giá chạm đến khu vực đó trước khi vào lệnh. Hiện tại giá không nằm trong khu vực giao dịch, không nên vào lệnh.


BitcoinCash BCH/USDT


Biểu đồ 4 giờ của BCH

Từ biểu đồ 4H, các chỉ báo được thiết lập. Quan sát giá của phạm vi thấp, nếu được chấp nhận trên phạm vi thấp 260 đô hãy vào lệnh “Long”.


Chainlink LINK/USDT


Biểu đồ 4 giờ của LINK

Từ biểu đồ 4H, hai chiều giao dịch được đánh dấu bởi mũi tên màu xanh lá và màu vàng. Tuy nhiên, hãy kiên nhẫn đợi giá chạm mức 7,3 đô trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào. Hiện tại giá không nằm trong vùng giao dịch, tuy nhiên xu hướng nghiêng về phía tăng.


Polkadot DOT/USDT


Biểu đồ 4 giờ của DOT

Từ biểu đồ 4H, DOT hiện đang ở ngoài vùng giao dịch. Do đó, hãy đợi cho vùng cầu được quét sạch và thiết lập mức hỗ trợ trước khi tham gia một giao dịch dài hạn. Lệnh thiết lập được biểu thị bằng mũi tên màu xanh. Do tình hình hiện tại, xu hướng đang có xu hướng tăng, tuy nhiên, mức hỗ trợ chính cần được khôi phục lại ít nhất ở đường trắng ở mức 10,3 đô trước khi có bất kỳ sự tăng giá nào.


Bitcoin SV BSV/USDT


Biểu đồ 4 giờ của BSV

Từ biểu đồ 4H, cả hai hướng giao dịch được biểu thị bằng mũi tên màu xanh và màu vàng. Khi giá được chấp nhận trên đường trắng, lệnh “Long” có thể được xem xét, ngược lại nếu giá bị từ chối, có thể vào lệnh “Short”. Tuy nhiên, do thực tế là nó có khả năng độ lệch chưa được xác nhận, xu hướng đang nghiêng về phía tăng.


EOS/USDT (Day chart)


Biểu đồ 4 giờ của EOS

Từ biểu đồ 4H, cả hai hướng đều bị che đậy. Mũi tên màu xanh đại diện cho sự phục hồi của phạm vi thấp được thiết lập lâu dài. Mũi tên màu vàng đại diện cho việc kiểm tra lại xu hướng giảm, biến phạm vi thấp thành mức kháng cự. 


Litecoin LTC/USDT (Day chart)

Biểu đồ 4 giờ của LTC

Từ biểu đồ 4H, cả hai hướng kịch bản đều được biểu thị bằng mũi tên màu đỏ và xanh lá cây. Tuy nhiên, điều quan trọng là đường màu vàng 84,5 đô phải trở thành mức hỗ trợ trước khi bất kỳ sự tiếp tục nào về phía tăng.  Tương tự  xu hướng giảm, biến nó thành mức kháng cự.

Do đó, giá vào lệnh sẽ nằm ở đường màu vàng, các nhà đầu tư nên quan sát giá trước khi tìm kiếm cơ hôi.

Do đó, có khả năng sẽ hình thành đáy kép trước khi tiếp tục tăng.