English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT NGÀY 19/10/2022

Giá Bitcoin lên xuống theo biên độ lớn trong mức từ $20.457 đến $18.800 trên biểu đồ H4 và đang hình thành vùng đáy ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, đường chỉ báo MACD (đường trung bình động phân kỳ/hội tụ) đang giao nhau nên rất có khả năng giá Bitcoin sẽ giảm trong phiên hôm nay.

Chuyên gia phân tích của Ark dự đoán giá Bitcoin có thể đạt 1 triệu đô




Ông Yassine Elmandjra, chuyên gia phân tích của công ty quản lý đầu tư Ark, giữ vững quan điểm rằng giá Bitcoin sẽ vượt mức triệu đô mặc dù thị trường năm nay có xuất hiện những đợt bán tháo lớn.

Mastercard cho phép giao dịch tiền điện tử trong hệ thống ngân hàng 

Hiện nay Mastercard đã cho ra mắt nền tảng mới Crypto SourceTM, nhằm tạo điều kiện cho các tổ chức tài chính thực hiện giao dịch cho khách hàng bằng tiền điện tử một cách an toàn. Thông qua việc hợp tác với những nhà cung cấp có cấp phép và quản lý về dịch vụ lưu ký tiền điện tử, những tổ chức tài chính liên kết với Mastercard sẽ có thể sử dụng bộ chương trình toàn diện về các dịch vụ mua, giữ và bán một số loại tiền điện tử nhất định với những tính năng cải thiện về thông tin nhận dạng, bảo mật trên không gian mạng cùng dịch vụ tư vấn. 

Nhằm thúc đẩy phát triển dự án này, Mastercard đang tăng cường hợp tác với Paxos Trust, một công ty tài chính hàng đầu về hạ tầng blockchain. Sự liên doanh này sẽ giúp Paxos cung cấp dịch vụ giao dịch và lưu ký tiền điện tử thông qua các ngân hàng.


Biểu đồ BTCUSD H4


Giá Bitcoin lên xuống theo biên độ lớn trong mức từ $20.457 đến $18.800 trên biểu đồ H4 và đang hình thành vùng đáy ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, đường chỉ báo MACD (đường trung bình động phân kỳ/hội tụ) đang giao nhau nên rất có khả năng giá Bitcoin sẽ giảm trong phiên hôm nay.


Biểu đồ BTCUSD H1

 

Giá Bitcoin đã có lúc ở quanh mức kháng cự $ 19.486 và chững lại ở mức này nhưng sau đó lại bị đẩy xuống. Giá rơi xuống còn khoảng $19.000 rồi sau đó được kéo lên $19.200, và mức giá hiện tại đạt $19.268. Nếu trong thời gian tới không xuất hiện thông tin gây ảnh hưởng đến xu hướng trên thị trường thì Bitcoin sẽ vẫn chịu chi phối bởi những biến động giá biên độ nhỏ và sẽ lên xuống quanh mức từ $19.000 đến $19.500. Chỉ số MFI cho thấy thị trường hiện đang bị chi phối bởi phe bán và giá Bitocoin đã giảm liên tiếp trong phiên hôm qua.

Mức giá hỗ trợ đợt đầu của Bitcoin: $19.000, mức giá hỗ trợ đợt hai: $18.200

Mức giá kháng cự đợt đầu của Bitcoin: $19.500, mức giá kháng cự đợt hai: $20,000

 

Biểu đồ ETHUSD H4

Những biến động về giá hiện cũng đang chi phối chiều hướng chung của Ethereum và chúng ta nên lưu ý rằng mức giá ở giới hạn đáy của Ethereum đã liên tục bị phá vỡ khi lần biến động thứ tư và lần cuối đã đẩy giá về mức $1.189 khi phe bán công kích thị trường. Nhìn vào vùng biến động giá này chúng ta có thể thấy phe bán hiện đang mạnh hơn nhiều so với phe mua. Tuy nhiên mỗi khi phe bán hơi kìm giá xuống, phe mua sẽ phản công ngay lập tức. Phe bán tận dụng ảnh hưởng từ những thông tin trên thị trường để tiếp tục chi phối giá. Giá Ethereum ở thời điểm hiện tại có thể một lần nữa đạt mức $1.266 khi đường chỉ báo MACD đang giao nhau

 

Biểu đồ ETHUSD H1


Giá Ethereum cũng trải qua đợt giảm điểm liên tiếp trong phiên hôm qua như Bitcoin và chỉ số MFI cho thấy thị trường từng xuất hiện hiện tượng quá bán nhưng sau đó giá lại được nâng lên. Có thể do giá Bitcoin cao hơn nên ít xuất hiện những đợt tấn công từ phe bán. Giá Ethereum đã không thể chạm mức kháng cự $1.340, chứng tỏ phe bán hiện đang rất đông ở mức giá này. Mức kháng cự này đã hình thành trong phiên 7 ngày qua và đây cũng là đỉnh của vùng bật giá với mức giá ở đáy là $1.266. Các nhà đầu tư tin rằng giá Ethereum vẫn sẽ chịu chi phối bởi những biến động giá nhẹ trong những phiên tới và biên độ dao động sẽ rơi vào khoảng $1.340 đến $1.266.

 

Mức giá hỗ trợ đợt đầu của Ethereum: $1.266, mức giá hỗ trợ đợt hai: $1.220

Mức giá kháng cự đợt đầu của Ethereum: $1.340, Mức giá kháng cự đợt hai: $1.370