English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT NGÀY 23/12/2022

Ở biểu đồ H4 trên chúng ta có thể thấy chỉ số đồng đô la Mỹ vẫn đang biến động trong ngưỡng từ 103,2471 đến 104,2217 điểm. Trong phiên hôm qua, chỉ số đồng đô la Mỹ cố vượt qua vị trí Fibonacci 0,236 nhưng đã không thành công. Do thị trường hiện vẫn chưa có tin tức gì nổi bật nên chỉ số đồng đô la nhiều khả năng sẽ liên tục biến động, tuy nhiên nhà đầu tư cũng cần chú ý đến quyết định lãi suất của Chính phủ Nhật Bản vào thứ ba tới.

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT NGÀY 23/12/2022

 Biểu đồ DXY H4


Ở biểu đồ H4 trên chúng ta có thể thấy chỉ số đồng đô la Mỹ vẫn đang biến động trong ngưỡng từ 103,2471 đến 104,2217 điểm. Trong phiên hôm qua, chỉ số đồng đô la Mỹ cố vượt qua vị trí Fibonacci 0,236 nhưng đã không thành công. Do thị trường hiện vẫn chưa có tin tức gì nổi bật nên chỉ số đồng đô la nhiều khả năng sẽ liên tục biến động, tuy nhiên nhà đầu tư cũng cần chú ý đến quyết định lãi suất của Chính phủ Nhật Bản vào thứ ba tới.

Biểu đồ DXY H1


Trong ngày hôm qua, Mỹ đã công bố một vài số liệu kinh tế quan trọng. Mặc dù trước đây những số liệu này không quá quan trọng, nhưng hiện nay, những số liệu này có thể ảnh hưởng đến định hướng trong tương lai của Cục Dự trữ Liên bang Fed. Số liệu kinh tế trong phiên hôm qua rất có lợi cho đồng đô la Mỹ nên chỉ số đã bắt đầu chạm ngưỡng kháng cự và chỉ số MFI cũng đang ở mức quá mua, khiến chỉ số đảo chiều giảm điểm và đã được điều chỉnh. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng nên chú ý tới chỉ số tiêu dùng cá nhân PCE sẽ được Mỹ công bố trong ngày hôm nay.

Biểu đồ BTCUSDT H4


Xét về dài hạn, giá Bitcoin sẽ vẫn biến động trong ngưỡng từ $16.919 đến $16.631 nếu thị trường không xuất hiện tin tức nào mới. Giá Bitcoin sẽ ít có nguy cơ chịu ảnh hưởng từ quyết sách của Cục Dự trữ Liên bang Fed, ngoại trừ những quyết định bất ngờ gây biến động thị trường.

Biểu đồ BTCUSDT H1


Mặc dù Bitcoin muốn thoát khỏi ảnh hưởng của sự biến động đồng USD do Fed gây ra, nhưng việc chỉ số đồng đô la Mỹ tăng điểm trong ngày hôm qua đã tác động lớn đến xu hướng của Bitcoin. Dù rằng từ lâu nhiều nhà đầu tư đã dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ chịu biến động, nhưng điều này xảy ra rõ nhất khi Mỹ công bố số liệu kinh tế trong đêm qua. Khi giá Bitcoin cố vượt mức $16.631, chỉ số MFI đã rơi vào mức quá bán nên giá sẽ sớm được kéo lên. Nhà đầu tư dự đoán rằng thị trường trong ngày hôm nay vẫn sẽ chịu biến động cho đến khi Mỹ công bố thêm các số liệu kinh tế quan trọng khác.

Biểu đồ ETHUSDT H4


Sau khi vùng biến động giá của Ethereum ngày càng được thu hẹp lại, thị trường đã bắt đầu định hình xu hướng rõ ràng. Tuy nhiên, giá Ethereum vẫn nằm trong vùng biến động vối biên độ lớn, chạy từ $1.214 đến $1.180. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng nên lưu ý rằng nếu so với Bitcoin, giá Ethereum hiện đang lên xuống nhiều hơn. Sau khi rơi về mức hỗ trợ, Ethereum nhanh chóng được đẩy giá để vượt ngưỡng kháng cự nhưng tiếc rằng đã không thành công.

Biểu đồ ETHUSDT H1


Nếu so sánh với sự dao động của giá Bitcoin thì Ethereum hiện đang biến động dữ dội hơn. Mặc dù số liệu kinh tế của Mỹ vừa công bố đã khiến chỉ số đồng đô la Mỹ tăng mạnh vào đêm qua nhưng lại tác động tiêu cực đến Ethereum. Giá Ethereum đã rơi về mức xấp xỉ $1.180 nhưng sau đó được hồi về mức $1.237. Sau khi vượt qua mức kháng cự, Ethereum lại bị kìm lại ở mức $1.214 và đây cũng là mức giá dao động trong những phiên gần đây. Nhà đầu tư nên tập trung vào mức $1.214 trong ngày hôm nay vì giá đã lên xuống quanh mức này trong một thời gian rất dài. Nếu Ethereum không tạo được bước đột phá hiệu quả, nhiều khả năng giá sẽ tiếp tục giảm trong ngắn hạn. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng nên chú ý theo dõi số liệu kinh tế sẽ được Mỹ công bố trong tối nay.

PHÂN TÍCH TỪ DỮ LIỆU BLOCKCHAIN

BITCOIN: KHỐI LƯỢNG HỢP ĐỒNG MỞ


Theo số liệu từ biểu đồ trên, tổng khối lượng hợp đồng mở đạt 8,097 tỷ. So với 7 ngày qua, khối lượng trong phiên hôm nay đang ở mức cao. Nhà đầu tư có thể cân nhắc vào lệnh giao dịch nhưng vẫn nên thận trọng

BITCOIN: KHỐI LƯỢNG GIAO DỊCH


Theo số liệu từ biểu đồ trên, lượng bitcoin trên sàn trong phiên hôm qua đạt 2,246 triệu coin. Lượng coin giao dịch đã tăng khoảng 2000 coin so với phiên trước và chưa có dấu hiệu gì đặc biệt.

BITCOIN: LƯỢNG GIAO DỊCH MUA VÀO


Theo số liệu từ biểu đồ trên, nhà đầu tư đã mua vào 42.755 coin trong phiên hôm qua. So với phiên trước, lượng coin mua vào đã tăng khoảng 1000 coin. Do vẫn còn nhiều nhà đầu tư quyết định vào lệnh bán nên trong thời gian tới xu hướng mua giảm sẽ vẫn tiếp tục chi phối thị trường.

TETHER USD: TỔNG LƯỢNG GIAO DỊCH MUA VÀO


Theo số liệu từ biểu đồ trên, nhà đầu tư đã mua vào khoảng 512 triệu USDT trong phiên hôm qua. So với phiên trước, lượng mua vào đã giảm nhưng chưa xuống mức thấp nhất trong vòng 7 ngày qua và nhà đầu tư cũng nên chú ý tới lượng bán ra.

TETHER USD: TỔNG LƯỢNG GIAO DỊCH BÁN RA


Theo số liệu từ biểu đồ trên, khoảng 524 triệu USDT đã được bán ra khỏi các sàn trong phiên hôm qua, so với phiên trước đó, lượng bán ra đã giảm nhẹ. Nếu so với lượng mua vào ở mức 512 triệu USDT, lượng bán ra hiện đang cao hơn nên trong thời gian tới phe bán có thể sẽ tiếp tục chi phối thị trường.