English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích crypto

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT NGÀY 30/12/2022

Trong tuần này, do không có tin tức nào giúp thúc đẩy tạo xu hướng mới trên thị trường nên chỉ số đồng đô la Mỹ vẫn tiếp tục chìm trong vùng biến động, với biên độ dao động từ 104,2035 đến 103,2392 điểm.

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT NGÀY 30/12/2022

Biểu đồ DXY H4


Trong tuần này, do không có tin tức nào giúp thúc đẩy tạo xu hướng mới trên thị trường nên chỉ số đồng đô la Mỹ vẫn tiếp tục chìm trong vùng biến động, với biên độ dao động từ 104,2035 đến 103,2392 điểm.

Biểu đồ DXY H1


Quan sát biểu đồ H1 trên chúng ta có thể thấy cả phe mua và bên bán đều không chiếm được ưu thế trên thị trường đầy biến động của chỉ số đồng đô la Mỹ. Nhà đầu tư sẽ có phản ứng khi chỉ số đạt ngưỡng nhất định, tuy nhiên chỉ số MFI cho thấy thị trường hiện đang nghiêng về phe bán. Do đó, nhiều khả năng chỉ số sẽ tiếp tục giảm điểm rơi về mức hỗ trợ.

Biểu đồ BTCUSDT H4


Do chịu sự tác động mạnh của chỉ số đồng đô la Mỹ nên giá Bitcoin chìm trong vùng biến động nhẹ trong những ngày qua. Ngưỡng dao động chạy từ mức $16.914 đến $16.613. Bitcoin đã có lúc rơi dưới mức hỗ trợ trong những ngày qua nhưng hiện đã tăng điểm về gần ngưỡng hỗ trợ. Nhà đầu tư dự đoán nhiều khả năng giá Bitcoin sẽ đi theo chiều hướng mới trong phiên hôm nay.

Biểu đồ BTCUSDT H1

Giá Bitcoin đã giảm về mức $16.469 sau khi rớt dưới ngưỡng hỗ trợ. Tuy nhiên, không lâu sau đó giá đã nhanh chóng tăng về gần mức hỗ trợ. Nếu trong thời gian tới giá Bitcoin tiếp tục giảm thì đây sẽ là xu hướng đột phá phù hơp và thị trường sẽ đẩy Bitcoin hồi giá tăng điểm. Ngược lại, nếu Bitcoin tiếp tục tăng điểm chạm ngưỡng biến động thì đây sẽ là xu hướng không phù hợp và giá Bitcoin sẽ lại tiếp tục chìm trong vùng biến động. Trong phiên hôm nay, nhà đầu tư hãy chú ý đến mức giá $16.613 vì chỉ số MFI hiện đang có dấu hiệu giảm điểm.

Biểu đồ ETHUSDT H4


Thị trường giao dịch đồng Ethereum cũng đang diễn biến tương tự như Bitcoin. Cách đây không lâu, Ethereum chìm trong vùng biến động giá nhưng có ngưỡng dao động rất nhỏ trong khoảng từ $1.229 đến $1.214. Giá Ethereum đã nhanh chóng được đẩy lên sau vài lần đột phá. Cách đây hai hôm, Ethereum đã rơi xuống ngưỡng hỗ trợ mới nhưng phe mua đã nhanh chóng ra tay kéo giá hồi về mức $1.200 ở thời điểm hiện tại.

Biểu đồ ETHUSDT H1


Quan sát ở biểu đồ H1 trên, chúng ta có thể thấy Ethereum vẫn duy trì ngưỡng hỗ trợ/kháng cự tương đối yếu quanh mức $1.200. Vì vậy, cũng giống như Bitcoin, Ethereum nhiều khả năng sẽ giảm điểm trong thời gian ngắn để được đẩy giá lên. Tuy nhiên trong bối cảnh xấu hơn thì giá Ethereum vẫn có nguy cơ đi theo chiều hướng giảm. Ở thời điểm hiện tại, chỉ số MFI cũng đang cho thấy dấu hiệu giảm điểm.