English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích kỹ thuật USDCAD – Chúng ta đã trở lại đỉnh của phạm vi

Cặp USDCAD đã tăng trở lại mức đỉnh của phạm vi. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tổng quan cơ bản USD đã lấy lại được một số sức mạnh vào cuối tuần trước. Về góc độ chính sách tiền tệ, không có gì thay đổi khi thị trường tiếp tục kỳ vọng ít nhất hai lần cắt giảm lãi suất vào cuối năm và tìm thấy một số khả năng sẽ có một lần cắt giảm liên tiếp vào tháng 11. Dữ liệu dữ liệu tiếp tục cho nền kinh tế Hoa Kỳ vẫn hiển thị cường độ bằng cách tăng dần xuống mục tiêu. Nhìn chung, điều này sẽ tiếp tục hỗ trợ cho câu chuyện cánh cánh mềm và có lợi cho tâm lý rủi ro. Động lực mới có thể là Trump hiện đang ngày càng giống một người chiến thắng tiềm năng và các danh sách chính của ông được coi là tận phát, điều này có thể khiến Fed cuối cùng sẽ cắt giảm tốc độ chậm hơn nữa. Mặt khác, CAD đã được hỗ trợ so với Đô la Mỹ trong những tuần qua chủ yếu là do tâm lý chấp nhận rủi ro, mặc dù điều đó đã thay đổi vào tuần trước. Về mặt chính sách tiền tệ, CPI gần đây của Canada đã chốt lãi suất tại cuộc họp sắp xếp vì dữ liệu không đạt được kỳ vọng trên diện rộng.

Phân tích kỹ thuật USDCAD – Khung thời gian hàng ngày.


USDCAD hàng ngày

Trên biểu đồ ngày, chúng tôi có thể tìm thấy USDCAD đã được bật lên từ vùng hỗ trợ quan trọng 1,36 và kéo dài thời gian tăng trở lại khả năng kháng cự quan trọng xung quanh 1,3785. Đây là nơi chúng tôi có thể mong đợi người bán sẽ bước vào nhưng không may được xác định về khả năng kích thước để xác định vị trí cho một khối giảm trở lại hỗ trợ 1,36. Mặt khác, người mua sẽ mong muốn vượt qua khả năng sinh sản để tăng giá trị lên tới 1.3860 tiếp theo. Phân tích kỹ thuật USDCAD – Khung thời gian 4 giờ


USDCAD 4 giờ

Trên biểu đồ 4 giờ, chúng tôi có thể thấy rằng chúng tôi có một đường hướng tăng năng lượng cụ thể. Theo quan điểm quản lý rủi ro, người mua sẽ có thiết lập rủi ro/phần khen thưởng tốt hơn tại đường xu hướng để cướp mục tiêu phá hủy trên khả năng khủng long. Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá bị phá vỡ dưới đường xu hướng để tăng giá giảm ở mức hỗ trợ 1,36.

 Phân tích kỹ thuật USDCAD – Khung thời gian 1 giờ.


USDCAD 1 giờ
Trên biểu đồ 1 giờ, chúng ta có thể thấy rõ hơn giá hoạt động gần đây. Không có nhiều công việc phải làm ở đây ngoài việc chờ giá đạt được các mức quan trọng. Các đường màu đỏ xác định phạm vi trung bình hàng ngày cho hôm nay.