English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích kỹ thuật USDCAD – Sự củng cố tại mức hỗ trợ quan trọng vẫn tiếp tục

Cặp USDCAD vẫn bị giới hạn trong phạm vi hẹp ngay tại vùng hỗ trợ quan trọng. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tổng quan cơ bản USD suy yếu trên diện rộng vào tuần trước sau một báo cáo CPI yếu khác của Hoa Kỳ và số liệu Yêu cầu trợ cấp thất nghiệp lành mạnh . Thị trường không chỉ định giá đầy đủ cho việc cắt giảm lãi suất vào tháng 9 mà còn bắt đầu định giá một số khả năng cắt giảm lãi suất liên tiếp vào tháng 11. Nhìn chung, chúng tôi đã có một bản phát hành dữ liệu Goldilocks với nền kinh tế đang chậm lại nhưng vẫn đang tăng trưởng. Điều này sẽ hỗ trợ cho câu chuyện hạ cánh mềm và có lợi cho tâm lý rủi ro. Ngược lại, CAD tiếp tục được hỗ trợ so với Đô la Mỹ chủ yếu là do tâm lý ưa thích rủi ro khi dữ liệu của Hoa Kỳ tiếp tục hỗ trợ ít nhất hai lần cắt giảm lãi suất từ ​​Fed mà không phát đi tín hiệu suy thoái. Về mặt chính sách tiền tệ, sự kiện lớn tiếp theo sẽ là báo cáo CPI vào ngày mai. Chúng ta đã thấy một bước nhảy vọt khác trong tăng trưởng tiền lương trong báo cáo thị trường lao động mới nhất , vì vậy BoC có thể sẽ cần số liệu CPI tốt để đưa ra mức cắt giảm lãi suất vào tháng 7. Thị trường đang chỉ định 75% khả năng cắt giảm lãi suất tại cuộc họp sắp tới.

 Phân tích kỹ thuật USDCAD – Khung thời gian hàng ngày



Trên biểu đồ hàng ngày, chúng ta có thể thấy rằng USDCAD vẫn bị giới hạn trong phạm vi hẹp ngay tại vùng hỗ trợ chính 1,36 . Đó là nơi người mua tiếp tục bước vào vị thế để phục hồi trở lại ngưỡng kháng cự 1,3785 với thiết lập rủi ro/phần thưởng tốt hơn. Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá phá vỡ thấp hơn để tăng cược giảm giá xuống mức thấp mới với mức 1,35 là mục tiêu đầu tiên.

 Phân tích kỹ thuật USDCAD – Khung thời gian 4 giờ



Trên biểu đồ 4 giờ, chúng ta có thể thấy rõ hơn phạm vi hẹp giữa mức 1,3600 và 1,3650. Không có nhiều việc phải làm ở đây và những người tham gia thị trường có thể sẽ tiếp tục "chơi trong phạm vi" cho đến khi chúng ta có sự đột phá.

 Phân tích kỹ thuật USDCAD – Khung thời gian 1 giờ



Trên biểu đồ 1 giờ, chúng ta có thể thấy rằng chúng ta đã có một sự đột phá nhẹ trong phiên giao dịch châu Á nhưng điều đó đã nhanh chóng biến mất trong phiên giao dịch châu Âu. Bây giờ chỉ là trò chơi chờ đợi cho đến khi chúng ta có một sự đột phá ở cả hai bên. Các đường màu đỏ xác định phạm vi trung bình hàng ngày cho hôm nay. Chất xúc tác sắp tới Hôm nay chúng ta có Chủ tịch Fed Powell phát biểu tại Câu lạc bộ Kinh tế Washington, DC Ngày mai, chúng ta sẽ có CPI của Canada và báo cáo Doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ. Vào thứ Tư, chúng ta sẽ có Waller của Fed phát biểu. Vào thứ Năm, chúng ta sẽ có số liệu Yêu cầu trợ cấp thất nghiệp mới nhất của Hoa Kỳ, trong khi vào thứ Sáu, chúng ta sẽ kết thúc bằng dữ liệu Doanh số bán lẻ của Canada.