English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích kỹ thuật USDCHF - Nhìn vào biểu đồ trước chỉ số CPI của Thụy Sĩ

Cặp USDCHF đã bị bán trở lại mức hỗ trợ chính xung quanh tay cầm 0,90. Cái gì tiếp theo?


Tổng quan cơ bản

Tuần trước, USD đã nhận được sự hỗ trợ từ dữ liệu Niềm tin người tiêu dùng mạnh mẽ của Hoa Kỳ , khiến lợi suất trái phiếu kho bạc dài hạn tăng mạnh. Tuy nhiên, báo cáo chỉ cho thấy thị trường lao động vẫn có khả năng phục hồi tốt, đây là tin tốt cho tăng trưởng và chưa hẳn là tin xấu cho lạm phát. Cuối cùng, cả lãi suất trái phiếu kho bạc và đồng bạc xanh đều tăng trở lại khi ngày càng rõ ràng rằng hành động giá bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi dòng chảy cuối tháng hơn là động lực cơ bản.

Mặt khác, CHF đã nhận được sự thúc đẩy từ bình luận Jordan của SNB , nơi ông nói rằng nếu rủi ro gia tăng lạm phát ở Thụy Sĩ trở thành hiện thực, những điều này rất có thể liên quan đến đồng franc yếu hơn, có thể được khắc phục bằng cách bán dự trữ ngoại hối ( mua CHF). Trên hết, chúng tôi đã chứng kiến ​​một đợt bán tháo đồng Đô la Mỹ trên diện rộng khi tâm lý chấp nhận rủi ro quay trở laị.


USDCHF hàng ngày

Trên biểu đồ hàng ngày, chúng ta có thể thấy rằng USDCHF đã bị bán hết để quay trở lại mức hỗ trợ chính quanh tay cầm 0,90. Đây là nơi chúng ta có thể mong đợi người mua sẽ tham gia với rủi ro xác định dưới mức hỗ trợ để định vị cho một đợt tăng giá lên mức 0,9250. Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá phá vỡ mức thấp hơn để vô hiệu hóa xu hướng tăng và tăng đặt cược giảm giá vào mức 0,88. Phân tích kỹ thuật USDCHF - Khung thời gian 4 giờ USDCHF 4 giờ
Trên biểu đồ 4 giờ, chúng ta có thể thấy rằng chúng ta có một vùng quan trọng xung quanh tay cầm 0,91, nơi giá đã phản ứng nhiều lần trong vài tuần qua. Nếu cặp tiền này đạt đến đó, chúng ta có thể mong đợi người bán dựa vào vùng kháng cự đó với rủi ro được xác định ở trên nó để xác định vị trí phá vỡ dưới mức hỗ trợ 0,90 với rủi ro tốt hơn để thiết lập phần thưởng. Mặt khác, người mua sẽ muốn thấy giá phá vỡ cao hơn để tăng đặt cược tăng giá lên mức 0,9250.
Phân tích kỹ thuật USDCHF - Khung thời gian 1 giờ


USDCHF 1 giờ

Trên biểu đồ 1 giờ, chúng ta có thể thấy rằng chúng ta có giới hạn trên của phạm vi trung bình hàng ngày ngay xung quanh mức dao động cao gần đây nhất là 0,9070. Điều này sẽ củng cố trường hợp về mức kháng cự mạnh xung quanh vùng giá 0,9070 và 0,9100 trước khi công bố CPI của Thụy Sĩ và cung cấp cho người bán một điểm tốt để dựa vào. Người mua sẽ cần phải vượt lên trên vùng đó để xoay chuyển xu hướng và kéo dài đợt phục hồi lên mức cao mới.

Chất xúc tác sắp tới

Hôm nay chúng ta có PMI Sản xuất ISM của Hoa Kỳ. Ngày mai, chúng ta sẽ nhận được dữ liệu CPI của Thụy Sĩ và Cơ hội việc làm của Hoa Kỳ. Vào thứ Tư, chúng ta có ADP Hoa Kỳ và PMI Dịch vụ ISM của Hoa Kỳ. Vào thứ Năm, chúng tôi nhận được số liệu Yêu cầu thất nghiệp mới nhất của Hoa Kỳ, trong khi vào thứ Sáu, chúng tôi kết thúc tuần với báo cáo NFP của Hoa Kỳ.

Chỉ số CPI của Thụy Sĩ bất ngờ giảm sẽ khiến thị trường tự tin hơn một chút về một đợt cắt giảm lãi suất khác vào tháng 6 và có thể gây áp lực lên đồng tiền này trong ngắn hạn. Mặt khác, một bất ngờ tăng giá có thể giúp đồng Franc Thụy Sĩ tăng giá lớn hơn vì thị trường sẽ đánh giá cao cả khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 6 và kỳ vọng ngân hàng trung ương sẽ hỗ trợ tiền tệ.