English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chuyên gia phân tích

Phân tích kỹ thuật USDJPY – Người bán vẫn nắm quyền kiểm soát

Cặp USDJPY tiếp tục giảm trong bối cảnh có khả năng định vị theo quyết định của BoJ vào tuần tới. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tổng quan cơ bản USD đã tăng giá đều giảm nên các loại tiền tệ chính kể từ thứ Tư tuần trước, mặc dù không rõ lý do đằng sau động thái này. Về mặt chính sách tiền tệ, không có gì thay đổi khi thị trường tiếp tục kỳ vọng ít nhất hai lần cắt giảm lãi suất vào cuối năm và tìm thấy một số khả năng sẽ có một lần cắt giảm liên tiếp vào tháng 11. Dữ liệu Tiếp tục cho thấy nền kinh tế Hoa Kỳ vẫn hiển thị mạnh mẽ với việc phát dần dần giảm xuống mục tiêu. Nhìn chung, điều này sẽ tiếp tục hỗ trợ cho câu chuyện cánh cánh mềm và có lợi cho tâm lý rủi ro. Động lực mới có thể là Trump hiện đang ngày càng giống một người chiến thắng tiềm năng và các danh sách chính của ông được coi là tận phát, điều này có thể khiến Fed cuối cùng sẽ cắt giảm tốc độ chậm hơn nữa. JPY gần đây đã là một người chiến thắng khác khi Yên mạnh lên so với tất cả các loại tiền tệ chính. Sự cố có thể xảy ra và sự cố của một đường xu hướng chính trong USDJPY đã hữu ích, nhưng về cơ bản nó không có nhiều hỗ trợ. Có thể là một số vị trí tăng lãi suất của BoJ hoặc chỉ là một số thời gian. Nhìn chung, JPY trong môi trường này sẽ vẫn theo xu hướng giảm. Yên có thể sẽ cần dữ liệu tăng trưởng yếu của Hoa Kỳ để thấy được sức mạnh bền vững trước lo suy thoái và kỳ vọng cắt giảm tăng mạnh hơn. Nhưng miễn là chúng ta có tăng trưởng toàn cầu ổn định và tâm lý nguy hiểm ro nói chung tích cực, xu hướng chính khó có thể đảo ngược.

Phân tích kỹ thuật USDJPY – Khung thời gian hàng ngày


USDJPY Hàng ngày

Trên biểu đồ ngày, chúng tôi có thể thấy rằng USDJPY đã kiểm tra lại đường xu hướng chính xung quanh mức 158,00 và cuối cùng tiếp tục xu hướng giảm. Hiện tại, bên bán vẫn nắm quyền kiểm soát và có thể tìm kiếm mức độ cho mức 152,00. Mặt khác, bên mua có thể cần một chất xúc tác hoặc một số dấu hiệu cho thấy động lực thay đổi trên các khung thời gian ít hơn trước khi trộn vào.

Phân tích kỹ thuật USDJPY – Khung thời gian 4 giờ.


USDJPY 4 giờ

Trên biểu đồ 4 giờ, chúng tôi có thể thấy rằng từ góc quản lý rủi ro, người bán sẽ có thiết lập rủi ro/lợi nhuận tốt hơn xung quanh đường xu hướng giảm. Mặt khác, người mua sẽ muốn thấy giá bị phá vỡ trên đường xu hướng để giành được quyền kiểm soát và bắt đầu ngọc đến mức cao mới.

Phân tích kỹ thuật USDJPY – Khung thời gian 1 giờ


USDJPY 1 giờ

Trên biểu đồ 1 giờ, chúng tôi có thể thấy rằng chúng tôi có một đường xu hướng giảm nhỏ khác xác định hiện tại về lực lượng. Nếu chúng ta đang tiến dần đến giai đoạn thoái lui, chúng ta có thể mong đợi người bán sẽ dựa vào đó để định vị cho một đợt giảm xuống mức mới. Mặt khác, người mua sẽ muốn thấy giá phá vỡ trên đường xu hướng để bắt đầu tích lũy cho một đợt tăng giá trên đường xu hướng chính tiếp theo. Các đường màu đỏ xác định phạm vi trung bình hàng ngày cho hôm nay.