English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Phân tích kỹ thuật vàng – Đà tăng đang gia tăng

Vàng đang dao động gần mức quan trọng nhưng vẫn tiếp tục duy trì xu hướng tăng. Cái gì tiếp theo?

Tổng quan cơ bản Vàng đang dao động gần mức quan trọng khi thị trường đang chờ đợi chất xúc tác hoặc đột phá kỹ thuật quan trọng để tìm động lực. Tuy nhiên, xu hướng tăng vẫn còn nguyên vì chúng ta đã nhận được một số dữ liệu lạm phát rất tốt từ CPI và PPI vào tuần trước, điều này sẽ hỗ trợ vàng trong bức tranh lớn hơn vì nó sẽ giúp Fed tự tin hơn để bắt đầu cắt giảm lãi suất vào một thời điểm nào đó trong phần cuối của năm. năm.

Quyết định mới nhất của FOMC khiến mọi thứ trở nên u ám hơn trong ngắn hạn vì nó tỏ ra diều hâu hơn một chút so với dự kiến, mặc dù Chủ tịch Fed Powell đã nói rõ rằng dự báo của họ có thể thay đổi vì chúng vẫn phụ thuộc rất nhiều vào dữ liệu. Tính đến thời điểm hiện tại, có vẻ như vàng có xu hướng giảm giá hạn chế nhưng lại tăng nhiều do lạm phát giảm chậm trong khi rủi ro đối với bức tranh tăng trưởng tăng lên khi Fed duy trì chính sách hạn chế lâu hơn. Trong ngắn hạn, dữ liệu mạnh mẽ của Mỹ có thể ảnh hưởng một chút đến thị trường , nhưng về lâu dài, dữ liệu yếu có khả năng gây ra những động thái tăng giá lớn hơn.

Phân tích kỹ thuật vàng - Khung thời gian hàng ngày Trong ngắn hạn, dữ liệu mạnh mẽ của Hoa Kỳ có thể ảnh hưởng một chút đến thị trường, nhưng trong dài hạn, dữ liệu yếu có thể gây ra những động thái tăng giá lớn hơn.

Phân tích kỹ thuật vàng - Khung thời gian hàng ngày


Trên biểu đồ hàng ngày, chúng ta có thể thấy rằng vàng đang dao động quanh vùng kháng cự quan trọng quanh mức 2325 nhưng vẫn duy trì xu hướng tăng. Người mua sẽ cần giá vượt qua một số mức kỹ thuật quan trọng trên các khung thời gian thấp hơn để tăng đà tăng.

Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá phá vỡ xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng tại 2277 để tăng đặt cược giảm giá vào mức hỗ trợ tiếp theo xung quanh đường xu hướng chính, nơi chúng ta cũng có thể tìm thấy mức thoái lui Fibonacci 61,8% cho điểm hợp lưu.

Phân tích kỹ thuật vàng - Khung thời gian 4 giờ



Trên biểu đồ 4 giờ, chúng ta có thể thấy rõ hơn hành động giá trong phạm vi xung quanh vùng kháng cự 2325, mặc dù đà tăng đã tăng gần đây với mức giá hiện đang kiểm tra đường xu hướng và mức thoái lui Fibonacci 61,8%.

Đây là nơi chúng ta có thể mong đợi người bán sẽ can thiệp với rủi ro xác định phía trên đường xu hướng để xác định vị trí phá vỡ dưới mức hỗ trợ chính với rủi ro tốt hơn để thiết lập phần thưởng. Mặt khác, người mua sẽ muốn thấy giá phá vỡ cao hơn để có thêm sức thuyết phục và tăng đặt cược tăng giá lên mức 2387 tiếp theo.

Phân tích kỹ thuật vàng - Khung thời gian 1 giờ



Trên biểu đồ 1 giờ, chúng ta có thể thấy rằng chúng ta có giới hạn trên của phạm vi trung bình hàng ngày hôm nay nằm ngay xung quanh đường xu hướng. Nói chung, giá không vượt quá các mức này trừ khi có chất xúc tác mạnh. Nếu Tuyên bố trợ cấp thất nghiệp của Hoa Kỳ hôm nay không đạt mức chênh lệch lớn, thì chúng ta có thể thấy một sự đột phá, nếu không thì nhiều khả năng sẽ có một đợt thoái lui.

Các chất xúc tác sắp tới Hôm nay, chúng ta có Dữ liệu về Khởi công Nhà ở, Giấy phép Xây dựng của Hoa Kỳ và số liệu về Tuyên bố Thất nghiệp mới nhất của Hoa Kỳ. Ngày mai, chúng ta kết thúc tuần với chỉ số PMI của Hoa Kỳ.