English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Hàng hoá

Phân tích kỹ thuật vàng – Hành động giá vẫn trong phạm vi

Vàng tiếp tục dao động trong bối cảnh thiếu các chất xúc tác quan trọng và một số động lực hỗn hợp. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Diễn biến giá vàng tiếp tục dao động trong phạm vi giữa một số yếu tố hỗn hợp. Lợi suất thực tế tăng gần đây đã kìm hãm đà tăng của vàng, nhưng không có tín hiệu nào về áp lực lạm phát trong dữ liệu kinh tế và kỳ vọng về lãi suất vẫn không đổi.

Có một câu chuyện hấp dẫn nổi lên kể từ cuộc tranh luận Trump-Biden rằng Trump về cơ bản đã thắng cử và các chính sách của ông sẽ gây lạm phát. Điều đó sẽ duy trì lợi suất thực tế cao hơn trong thời gian dài hơn hoặc thậm chí dẫn đến mức tăng đáng kể. Mặc dù câu chuyện này có một số lập luận tốt, nhưng có vẻ như còn quá sớm để định giá những diễn biến như vậy vì bối cảnh đã khác. Thị trường có thể đã biến động rất nhiều chủ yếu là vì không có gì khác xảy ra.

Tuy nhiên, trong những tuần tới, chúng ta sẽ nhận được nhiều báo cáo kinh tế quan trọng, bao gồm NFP (Non-Farm Payrolls) và CPI (Consumer Price Index), vì vậy, sẽ rất thú vị khi xem thị trường sẽ phản ứng như thế nào với các chất xúc tác này.

Phân Tích Kỹ Thuật Vàng – Khung Thời Gian Hàng Ngày


Vàng hằng ngày

Trên biểu đồ hàng ngày, chúng ta có thể thấy vàng tiếp tục duy trì hành động giá trong phạm vi. Theo quan điểm quản lý rủi ro, người mua sẽ có thiết lập rủi ro/phần thưởng tốt hơn xung quanh vùng hỗ trợ chính 2277, nơi chúng ta cũng có thể tìm thấy mức thoái lui Fibonacci 38,2% cho hợp lưu . Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá phá vỡ dưới mức hỗ trợ để thay đổi xu hướng và tăng cược giảm giá vào mức hỗ trợ tiếp theo xung quanh đường xu hướng chính , nơi chúng ta cũng có thể tìm thấy mức thoái lui Fibonacci 61,8% cho sự hợp lưu. Phân tích kỹ thuật vàng – Khung thời gian 4 giờ


Vàng 4 giờ

Trên biểu đồ 4 giờ, chúng ta có thể thấy giá hiện đang giao dịch trong phạm vi hẹp giữa mức 2320 và ngưỡng kháng cự 2337. Người mua sẽ muốn thấy giá phá vỡ cao hơn để có thêm niềm tin và vị thế cho đợt tăng giá lên mức 2387 tiếp theo. Mặt khác, người bán sẽ muốn thấy giá phá vỡ thấp hơn để tiếp tục nhắm mục tiêu giảm xuống mức hỗ trợ 2277. Phân tích kỹ thuật vàng – Khung thời gian 1 giờ.


Vàng 1 giờ

Trên biểu đồ 1 giờ, chúng ta có thể thấy rõ hơn phạm vi hẹp khi chúng ta chờ đợi các chất xúc tác chính trong những ngày tới. Nếu giá duy trì dưới mức 2320, nó sẽ duy trì xu hướng giảm giá nhiều hơn trong ngắn hạn, trong khi duy trì trên mức 2337 sẽ duy trì xu hướng tăng giá nhiều hơn. Các đường màu đỏ xác định phạm vi trung bình hàng ngày cho hôm nay.